Maxxium đưa chương trình kích hoạt cao cấp Red Stag vào sân bay London Gatwick

Maxxium Travel Retail nâng cao hình ảnh của ‘Red Stag by Jim Beam’ đối với người tiêu dùng tại World Duty Free, sân bay London Gatwick South Terminal, trong tháng này.

Trong vòng 4 tuần, kéo dài đến 28/05, du khách được mời thử nếm Red Stag, phục vụ dưới dạng neat hoặc cùng cola tại quầy bar thử nếm của World Duty Free, nằm phía trước các cửa hàng. Điểm bán lẻ bắt mắt giúp nâng cao khả năng hiển thị, trong khi nhân viên quầy bar giúp người tiêu dùng hiểu hơn về những gì được gọi là ‘bourbon mang hương vị anh đào đen’ đầu tiên trên thế giới. Một chương trình khuyến mãi đặc biệt, hai ly shot đi kèm trong hộp quà tặng với mỗi hóa đơn mua một chai Red Stag.

Chương trình kích hoạt này tiếp sau chương trình giới thiệu Red Stag trong kênh bán lẻ du lịch Châu Âu 12 tháng trước đây, đầu tư từ khi ra mắt trong một gian hàng quảng cáo mang tên ‘The Party Terminal’ tại sân bay Gatwick & Frankfurt.

Red Stag nhắm vào đối tượng khách hàng nam giới chủ yếu ở độ tuổi 24, nếm thử với sự thích thú, Maxxim cho biết. Dòng sản phẩm này được thiết kế để nâng cao sự hấp dẫn và khả năng tiếp cận những người không uống bourbon, và củng cố vị thế toàn cầu của Jim Beam như dòng bourbon dẫn đầu trong danh mục.

Giám đốc điều hành Maxxium Travel Retail, Glen Willimas cho biết: “Chúng tôi cam kết đưa những khách hàng mới đến với bộ sản phẩm Jim Beam thông qua sự đổi mới và sự phát triển không ngừng danh mục bourbon. Gatwick là sân bay trung tâm Châu Âu quan trọng  và quầy bar 7m, ở vị trí trung tâm South Terminal, là nền tảng hoàn hảo để đạt đến mục tiêu số lượng người tiêu dùng lớn. Bằng cách tạo ra những trải nghiệm khi tham gia, chúng tôi sẽ nâng cao nhận thức đối với Red Stag, khuyến khích những khách hàng trẻ tuổi thử đưa nó vào bộ sưu tập đồ uống của họ, và tăng cường sức hấp dẫn của bourbon.”

Quản lý nhập ngành hàng rượu của World Duty Free Group, Nigel Sandals cho biết thêm: “ Bar thử nếm của chúng tôi cung cấp một cơ hội tuyệt vời giúp nắm bắt mối quan tâm của du khách với Red Stag, và chúng tôi hoan nghênh sự hỗ trợ của Maxxium Travel Retail khuyến khích khách dùng thử và mua sắm trong gian hàng.”

Red Stag được đưa vào danh sách trong các hệ thống gian hàng thuộc kênh bán lẻ du lịch Châu Âu bao gồm Gebr Heinemann, World Duty Free, Aerofirst, Munich Eurotrade, Schiphol Airport Retail và Brussels Sky Shop, dưới dạng chai 1 litre. Red Stag được làm từ dòng bourbon 4 năm tuổi, với hương vị anh đào đen tự nhiên giúp tạo nên hương vị “tinh tế, tròn đầy”.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s