Bacardi Châu Á – Thái Bình Dương đặt mục tiêu tăng trưởng sau một năm phát triển mạnh mẽ

Bacardi Bán lẻ Du lịch Toàn Cầu – khu vực Châu Á Thái Bình Dương thiết lập tầm nhìn vào một năm với mức tăng trưởng doanh thu hai chữ số trong năm 2012/13, tập trung vào quý đầu trong các kênh bán hàng trong năm tới, từ 23% hiện nay – theo Giám đốc Bacardi Bán lẻ Du lịch Toàn Cầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Paul Francis, trong bài phỏng vấn tại Triển lãm TFWA Châu Á Thái Bình Dương tháng này.

Năm tài chính của công ty kết thúc vào tháng 3, tất cả các thương hiệu của công ty tăng trưởng hai chữ số về doanh thu trong kênh bán lẻ du lịch Châu Á – Thái Bình Dương, với hiệu suất mạnh mẽ về thể tích và giá trị trên toàn bộ danh mục sản phẩm, Francis cho biết.

Lượng hành khách tăng vọt trong năm vừa qua, đã giúp rất nhiều, nhưng các thương hiệu của chúng tôi vốn phát triển rất mạnh ngay cả khi không có sự tăng trưởng này,” Francis lưu ý. “Lượng du khách đến từ Trung Quốc rất quan trọng, như tất cả mọi người công nhận, chúng tôi cũng nhận thấy ảnh hưởng lớn về kinh doanh. Người tiêu dùng Ấn Độ cũng ngày càng quan trọng, ngay cả khi mức chi tiêu bình quân/người của họ không ở cùng mức với Trung Quốc; Hơn nữa, chúng tôi nhận thấy sự tăng trưởng to lớn giữa các quốc gia khác, ví dụ như Singapore, Malaysia.”

Những gì chúng tôi cần mang lên bảng phân tích để duy trì sự tăng trưởng? Sáng tạo là một trong những yếu tố đó, và đây sẽ tiếp tục là một động lực quan trọng. Người tiêu dùng trong khu vực này đang tìm kiếm những dòng rượu mạnh giá trị cao, chất lượng cao, điều đó sẽ giúp hỗ trợ tăng trưởng trong năm tới.”

Thương hiệu Bacardi, dòng rum OakHeart là một phần quan trọng của động lực đổi mới. Thương hiệu vừa ra mắt dòng sản phẩm này trong DFS, sân bay Changi, Singapore, và sẽ sớm được tung ra các thị trường khác.

Theo báo cáo, công ty cũng giới thiệu một dòng rum vintage hiếm có & độc đáo. Để tôn vinh 150 năm nghề thủ công của Bacardi, tám Bậc Thầy về Rum – Maestros de Ron, cũng như tất cả các thành viên gia đình Bacardi, cùng kết hợp tài năng của họ để tạo ra một dòng sản phẩm phiên bản giới hạn , Ron Bacardi de Maestros de Ron, Vintage, MMXII. “Đây là lần đầu tiên một sản phẩm như vậy được tạo ra ở cấp độ này bởi Bacardi, thực sự rất thú vị,” Francis cho biết.

Bacardi Bán lẻ Du Lịch Toàn Cầu cũng ra mắt một dòng sản phẩm hiếm có của Baron OtardCognactrong triển lãm TFWA Châu Á – Thái Bình Dương diễn ra tháng này. Chỉ 2500 chai Baron Otard Vintage 1972 có mặt trên thị trường, dòng sản phẩm này được làm từ rượu tâm eau-de-vie từ vùng Petite Champagne, Cognac. Được mô tả như “dòng Cognac dành cho những người am hiểu thật sự”, Baron Otard Vintage 1972 đã được ủ hơn 40 năm. Giá bán lẻ 550$/chai 70cl.

Francis cho biết: “Đây là cơ hội để nói về lịch sử di sản của Otard, và quan trọng nhất là chất lượng của chất lỏng. Thách thức là cách giới thiệu thương hiệu tới người tiêu dùng, đây sẽ là điểm tập trung quan trọng đối với chúng tôi trong năm tới.”

Grey Goose vẫn là “ngôi sao” trong danh mục sản phẩm Bacardi, trong khi rượu trắng vẫn là một thách thức trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, nơi Cognac và Whisky đang thống trị thị trường rượu mạnh.

Francis cho biết : “Rượu trắng xoay quanh vấn đề ‘giáo dục’. Người tiêu dùng Châu Á có thói quen uống rượu mạnh trực tiếp hoặc uống cùng đá, nên chúng tôi thật sự cần ‘giao tiếp’ với văn hóa pha trộn, nước trái cây có thể thêm vào hương vị. Một khi, họ được giới thiệu về Grey Goose, người tiêu dùng sẽ thực sự yêu thích thương hiệu này.”

Giành được cơ hội tham gia cùng người tiêu dùng là một trong những ưu tiên cho chủ sở hữu thương hiệu trong năm tới, Francis lưu ý. “Từ các nhà bán lẻ, chúng tôi muốn thấy nhiều cơ hội hơn nữa để giới thiệu các thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi cũng muốn thấy sự chia sẻ hơn nữa dữ liệu của hành khách và người tiêu dùng từ nhà bán lẻ , cũng như từ phía sân bay. Chúng ta càng thông minh, thì chúng ta càng có thể giúp họ đẩy mạnh việc kinh doanh.”

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s