Gruppo Campari đưa du khách đến với trải nghiệm thư giãn thông qua chiến dịch Aperol Spritz Beach

Gruppo Campari tiến hành chương trình khuyến mãi mới cho Aperol, thương hiệu sẽ được giới thiệu tại các sân bay chính của Châu Âu trong mùa hè 2012.

Chiến dịch Aperol Sprits ‘Beach’ hiện đang chạy trong khu vực Schengen của sân bay Milan Malpensa, trưng bày & giới thiệu dòng rượu khai vị Aperol Spritz tới du khách trong vòng 2 tháng, đến 30 tháng 6.

Đây là lần đầu tiên một loạt cài đặt được thiết lập tại các sân bay Rome Fiumicino, Munich, Frankfurt và Antalya trong khoảng giữa tháng 6 và tháng 8/2012.

Màu cam tươi sáng của Aperol phản ánh trong thiết kế hình ảnh cho Aperol Spritz ‘Beach’, được thiết kế để nhằm mang lại màu sắc rực rỡ, ánh nắng mặt trời cho các sân bay, Gruppo Campari cho biết.

Du khách có thể tái hiện mùa hè trên bãi biển khi họ thưởng thức sản phẩm dùng thử của Aperol Spritz, với cảm giác thư giãn trên các ghế nằm trên bãi biển dưới tán cọ.

Chiến dịch này hướng tới mục tiêu gói trọn sự tươi mới, tính chất nhẹ nhàng của Aperol Spritz bằng cách mang đến hình ảnh bãi biển vui tươi – chủ đề trải nghiệm được thiết kế để chia sẻ với bạn bè.

Aperol Spritz được thực hiện với Prosecco rót vào ly đầy đá, kết hợp với Aperol và chút nước soda, trang trí với một lát cam tươi. Được mô tả như một loại đồ uống nhẹ nhàng & tươi mới, công thức bao gồm ba phần Prosecco DOC, hai phần Aperol và một chút soda.

Gói quà tặng kép dành riêng cho kênh bán lẻ du lịch

Gói quà tặng chứa hai chai Aperol và Aperol Spritz, độc quyền cho kênh bán lẻ du lịch sẽ có mặt tại các gian hàng chủ đề ‘Beach’. Hộp quà tặng kép Aperol Spritz bao gồm một chai Aperol và Cinzano Prosecco, được thiết kế để cho phép khách du lịch tự sáng tạo nên loại Aperol Spritz riêng của họ trong kỳ nghỉ hay tại nhà.

Tiếp tục chủ đề bãi biển, khách hàng mua một chai Aperol hoặc Aperol Spritz hộp quà tặng kép có thể chọn một món quà miễn phí Aperol Spritz hoặc một cặp kính mát flip-flops.

Giám đốc Bán Lẻ Du Lịch toàn cầu, Matthijs Kramer nhận xét: “Aperol Spritz ‘Beach’ sẽ mang trải nghiệm Aperol Spritz đến với du khách và giới thiệu cách pha chế Aperol Spritz hoàn hảo, khuyến khích mọi người nếm thử thức uống cho mùa hè ngoạn mục này.”

Nồng độ cồn thấp và hương vị mới mẻ của Aperol Spritz là sự lựa chọn hoàn hảo, dù cho bạn đang thư giãn với bạn bè dưới dánh nắng, cùng thưởng thức đồ uống trên bãi biển trước bữa tối, hay thức uống khái vị với đồ ăn nhẹ.”

 Giới thiệu Aperol

Nhờ vào tính linh hoạt, Aperol đã trở thành dòng rượu mạnh bán chạy nhất tại Ý và tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ tại Ý cũng như ở nước ngoài. Đồ uống này gợi lên phong cách sống của Ý, từ ‘giờ khai vị’ tới bữa tối trên quảng trường. Ngày nay, Aperol Spritz đang trở thành đồ uống khai vị được yêu thích trên toàn cầu, theo chủ sở hữu thương hiệu Gruppo Campari.

Trong hội nghị thường niên 2011 tổ chức tại Warsaw, hiệp hội bartender quốc tế đã thêm Spritz Veneziano, có chứa Aperol, vào danh sách đồ uống chính thức. IBA Official Drinks bao gồm danh mục các loại cocktail chọn lọc bởi hiệp hội như các loại cocktail đáng chú ý được thực hiện bởi các bartender chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Được mệnh danh là ‘làn sóng da cam’ bởi Gruppo Campari, cơn sốt Aperol Spritz  bắt đầu tại Venice và Veneto, sau đó lan sang Đức, Áo, Thụy Sĩ, và các nơi khác. Ngày càng nhiều bartender quốc tế đưa loại đồ uống này vào thực đơn của họ, công ty cho biết.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ với Matthijs Kramer, Giám đốc kênh bán lẻ du lịch toàn cầu, Campari International SAM, tel: +377 93 10 03 20 hoặc e-mail matthijs.kramer@campari.com

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s