SPI Group đặt trọng tâm vào ‘sự hiếm có’ tại triển lãm TFWA Châu Á – Thái Bình Dương

SPI Group ra mắt dòng sản phẩm mới – vodka mang hương vị Stoli Chocolat Razberi – tại Triển lãm TFWA Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore.

Rượu mạnh, kết hợp với hai hương vị chocolate sữa và trái mâm xôi, bước đầu được giới thiệu tại Triển lãm Thế giới TFWA vào tháng 9/2011, theo sau đó là IAADFS Duty Free Show Châu Mỹ vào tháng 3/2012.

Vodka mang hương vị mới sẽ có mặt tại tất cả các sân bay chính từ tháng 6-7/2012, Miễn thuế toàn cầu SPI Group, Giám đốc kênh bán lẻ du lịch Jean- Phillippe Aucher cho biết.

Các địa điểm bao gồm sân bay Incheon Seoul,Taipei(Ever Rich), Kuala Lumpur International và Bangkok Suvarnabhumi. “SPI là công ty đầu tiên tạo ra dòng vodka mang hương vị chocolate và mâm xôi,” Aucher cho biết thêm.

Song hành với hương vị mới Stoli Chocolate Razberi và chai 20cl mới cho thương hiệu Stolichnaya Premium – trọng tâm tập trung thứ hai của SPI Group trong kênh bán lẻ du lịch là dòng vodka siêu cao cấp ‘Elit by Stolichnaya vodka’.

Có mặt trên thị trường như dòng vodka hương vị thông dụng đóng chai ở nồng độ 40% ABV, dòng sản phẩm này hiện được giới thiệu cùng hộp quà tặng dạng ống mới, màu bạc & đen. Hộp quà tặng dạng ống cho chai 1L hiện có mặt trong các cửa hàng miễn thuế quan trọng tại Châu Âu.

Từ điểm tập trung ban đầu trong kênh bán lẻ tại sân bay, công ty hướng tới mục tiêu bán lẻ trên các chuyến bay. ‘Elit by Stolichnaya hiện đã có mặt trong danh mục của Philippine Airlines, và Hong Kong Airlines đã bố sung thêm vodka Stolichnaya Premium.

Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt tại Châu Á với các hãng hàng không. Châu Á là khu vực chưa phát triển [đối với SPI], nhưng hiện nay đây là một khu vực rất hứa hẹn,” Aucher cho biết.

Cũng tại triển lãmSingaporediễn ra trong tháng 5, Spi Group lần đầu tiên ra mắt phiên bản giới hạn ‘Elit by Stolichnaya’. Lấy cảm hứng từ sự nhấn mạnh vào nguồn nước tinh khiết của thương hiệu, phiên bản mới ‘Himalayan Edition’ được tạo nên từ nguồn nước từ dãy Himalayas. Dòng sản phẩm thứ hai trong bộ sưu tập ‘Pristine Water Series’ sẽ được làm từ nguồn nước khác, Aucher lưu ý.

Chỉ 300 chai phiên bản ‘Hymalayan Edition’ hiện có mặt trên toàn thế giới, trong đó 25 chai dành riêng cho kênh bán lẻ du lịch đã được bán, sau khi chúng tối công bố sản phẩm này tại Cannes [tại Triển lãm thế giới TFWA 2011],” Aucher cho biết. Dòng sản phẩm giới hạn này được ra mắt tại các sân bayTaipeivà Incheon Seoul.

Vào đầu năm 2012, SPI Group đã phát động chiến dịch quảng cáo toàn cầu để hỗ trợ ‘Elit by Stolichnaya’ trong các ấn bản tuyên truyền tại thị trường nội địa quan trọng như Financial Times.

Tại Mỹ, thị trường lớn nhất, công ty tổ chức sự kiện đặc biệt cho ‘Elit by Stolichnaya’, tập trung vào đối tác của thương hiệu là tổ chức từ thiện Ocean, tổ chức hoạt động nhằm bảo vệ các đại dương trên toàn thế giới.

Quay lại với sự hiện diện của công ty tại Châu Á, Aucher cho biết: “Đây là năm thứ hai chúng tôi có mặt tại triển lãm Singapore, và thực sự là rất bận rộn. Chúng tôi đang thực sự cất cánh. Hiện chúng tôi đã có chi nhánh tại Úc, Nhật Bản và Trung Quốc, nơi doanh số bán hàng của chúng tôi tăng gấp đôi vào năm 2011.”

Ông cho biết thêm: “Trung Quốc là thị trường ưu tiên quan trọng. Stolichnaya Premium vodka khá phổ biến ở miền bắc Trung Quốc, với người tiêu dùng gần biên giới Nga. Trung Quốc được biết đến như một thị trường rượu mạnh ‘màu nâu’, nhưng thế hệ trẻ lại thích vodka. Loại đồ uống thích hợp cho xu hướng uống cocktail.”

Stolichnaya được đưa vào danh sách tại sân bay quốc tếHong Kongvà SPI hiện đang làm việc với China Duty Free Group.

Phương tiện truyền thông xã hội là khu vực tập trung đối với SPI Group, với hơn 14.000 người hâm mộ trên Facebook chỉ trong một năm.

Trong vài tháng tới, công ty sẽ công bố nền tảng kỹ thuật số mới dành cho người tiêu dùng, tập trung vào các khái niệm độc đáo.

Ngoài ra, một chiến dịch quảng cáo mới hiện đang chạy trên kênh chính thức của Stolichnaya trên Youtube. Và 3 chương trình truyền hình cũng được sản xuất – hiện đã lên sóng – một phần của chiến dịch quảng cáo toàn cầu với bản in phát hành rộng rãi và các phương tiện truyền thông bên ngoài.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s