The Dalmore – whisky mạch nha đơn có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, theo IWSR

Dalmore chính thức trở thành dòng mạch nha đơn cất phát triển nhanh nhất trên thế giới, theo số liệu mới nhất từ nhà nghiên cứu, phân tích hàng đầu IWSR.

Theo dữ liệu mới nhất (dựa trên các con số năm 2011) cho thấy Dalmore hiện là dòng whisky mạch nha phát triển nhanh nhất theo năm với giá trị tăng trưởng 69%, thừa hưởng từ thương hiệu mạch nha đơn cất khác của Whyte & Mackay – Jura,  hiện là dòng mạch nha phát triển nhanh thứ hai trên thế giới với giá trị tăng trưởng +56%. Điều này so sánh với tốc độ tăng trưởng trung bình 12% trên 25 thương hiệu mạch nha toàn cầu.

Dalmore cũng được IWSR coi là dòng mạch nha tăng trưởng nhanh nhất trong Top 10 thương hiệu trong kênh bán lẻ du lịch, theo năm, với giá trị tăng trưởng +95%. Jura một lần nữa là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng thứ hai với giá trị tăng trưởng +75%. Cả hai so sánh với giá trị tăng trưởng trung bình của danh mục đạt 8%. Khoảng một nửa doanh thu của The Dalmore đến từ kênh bán lẻ du lịch.

Trong vòng hai năm qua, Dalmore đã tạo nên danh tiếng mạnh mẽ cho các dòng whisky quý hiếm & độc đáo. Chai Dalmore 62 cuối cùng, phát hành từ bộ sưu tập cá nhân của Chuyên gia chưng cất Richard Paterson, đã được bán tại sân bay Changi tại Singapore với giá 125,000 bảng Anh, vào cuối năm 2011. Điều này đã phá vỡ kỷ lục bán lẻ trước đó được tạo ra bởi cùng thương hiệu, sau khi chai Dalmore 64 cuối cùng được bán tại Harrods với giá 120,000 bảng Anh trong cùng năm.

Dalmore cũng hoạt động tích cực trong kênh bán lẻ du lịch, gần đây vừa phát hành bộ sưu tập whisky hảo hạng – ‘the Constellation Collection’ – bán độc quyền thông qua kênh bán hàng chính & gian hàng miễn thuế của World Duty Free Group’s tại Terminal 5, sân bay Heathrow.

John Beard, Giám đốc điều hành của Whyte & Mackay cho biết : “Thị trường whisky toàn cầu tiếp tục trải qua sự bùng nổ đáng kể trong doanh số bán hàng, trong danh mục whisky mạch nha, cạnh tranh khốc liệt để tận dụng sự tăng trưởng này. Vì vậy, nó chứng minh cho công việc khó khăn mà đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã làm cũng như chất lượng không đổi của sản phẩm giúp cả hai thương hiệu mạch nha của chúng tôi có tốc độ tăng trưởng nhanh hơn bất cứ thương hiệu mạch nha nào khác. Dalmore, đặc biệt thể hiện rất tốt trong thị trường này và chúng tôi đang nhận được nhu cầu ngày càng tăng từ những nhà bán lẻ hàng đầu thế giới, đặc biệt trong kênh bán lẻ du lịch – cửa sổ cực kỳ quan trọng cho những thương hiệu sang trọng.”

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s