Ballantine’s thúc đẩy doanh số bán hàng với chiến dịch Ballantine’s Championship

Pernod Ricard Travel Retail tổ chức giải Vô địch Golf lần thứ 5 của Ballantine’s với sự ra mắt chiến dịch tương tác đầy đủ trong kênh bán lẻ du lịch, trong suốt tháng 3 & 4.

Các chiến dịch khuyến mãi hấp dẫn người tiêu dùng, diễn ra tại sân bay Incheon & sân bay quốc tế Gimhae, Hàn Quốc, sân bay quốc tế Hong Kong và sân bay Changi, Singapore, cũng như các địa điểm tại Việt Nam & Indonesia. Chiến dịch này đã góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng trong tất cả các thị trường trọng điểm, theo Pernod Ricard.

Chiến dịch bán lẻ này nhằm nâng cao nhận thức và tăng cường sự quan tâm của người tiêu dùng với giải vô địch Ballantine’s thông qua hàng loạt chương trình quảng cáo, truyền thông tại nhiều điểm tiếp xúc khác nhau. Chiến dịch này cũng khuyến khích sự tham gia của người tiêu dùng vào các hoạt động diễn ra trong gian hàng cũng như trực tuyến nhằm đẩy mạnh doanh số bán ra trong kênh bán lẻ du lịch.

Tại sân bay Incheon, nơi Ballantine’s chào đón các hành khách từ khắp nơi trên thế giới đến với giải vô địch này, chiến dịch đã triển khai hệ thống máy móc kỹ thuật số và các phương tiện truyền thông xã hội, nhằm tạo nên tác động. Du khách có thể khám phá ‘ cá tính thực sự’ của họ với trò chơi Golf 3D mô phỏng của Ballantine’s, song hành với thông điệp của thương hiệu : ‘True Character Leaves an Impression’. Điều này cũng phản ánh chủ đề của giải vô địch năm nay, tôn vinh cá tính của những golfer tuyệt vời. Hành khách cũng có thể tham gia chụp ảnh với danh hiệu ảo tạo bởi công nghệ thực tiễn gia tăng tại các điểm Ballantine’s Championship 2012, và nhận ảnh lưu niệm cũng như các quà tặng khác. Hơn 1,000 người tham gia đã đồng ý đăng tải hình ảnh của họ lên trang facebook của Ballantine’s và chia sẻ với bạn bè của họ trên facebook.

Mã QR kết hợp trong các hộp đèn quảng cáo đã giúp nâng cao nhận thức và thu hút nhiều hành khách hơn nữa đến với khu vực trưng bày Ballantine’s. Khách hàng mua các sản phẩm của Ballantine’s nhận được một món quà và một cơ hội giành được giải thưởng bao gồm : một chai Ballantine’s phiên bản giới hạn giành riêng cho giải vô địch, cũng như cơ hội duy nhất chơi golf cùng các chuyên gia trong giải đấu ProAm. Những người tham gia trò chơi trực tuyến Golf 3D trên trang web của chương trình, cùng chia sẻ ấn tượng của họ với bạn bè trên facebook, cũng có cơ hội giành được ‘Gallery Tickets’ đến với giải vô địch Ballantine’s.

Kyung Min, Giám đốc thương hiệu cao cấp của Ballantine’s, tại Pernod Ricard miễn thuế Châu Á, cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên một sự ‘đắm chìm’ trong tương tác với thương hiệu cho du khách, để hỗ trợ và thúc đẩy giải vô địch Ballantine’s. Chúng tôi rất vui mừng khi chiến dịch này đạt được thành công lớn.”

Ballantine’s Championship là sự kiện Golf lớn nhất của Hàn Quốc, thu hút các golf thủ đẳng cấp hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới. Cựu vô địch bao gồm nhà vô địch giải Mỹ mở rộng Graeme McDowell và cựu golf thủ số 1 thế giới Lee Westwood. Sự kiện năm nay diễn ra từ 26-29 tháng 4, tại Blackstone Golf Club, Incheon, Hàn Quốc.

Ballantine’s sẽ là nhà tài trợ chính cho giải đấu này đến 2013.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s