Veuve Clicquot chào mừng ‘The Season’ với WDFG tại Heathrow T5

Để chào mừng các sự kiện xã hội & thể thao có liên quan, nhà sản xuất Champagne Veuve Clicquot cùng hợp tác với World Duty Free Group (WDFG) nhằm mang sự sống động của ‘The Season’ đến với với London Heathrow T5.

Du khách ghé thăm gian hàng WDFG trong khoảng từ 2-10/07 có thể trải nghiệm phong cách Veuve Clicquot trong không gian gian hàng Contentainment, nơi đặt màn hình kỹ thuật số hiển thị đoạn phim các sự kiện do Veuve Clicquot tài trợ : Polo Gold Cup tại New York, Design Week tại Milan, Polo Classic tại New York và Los Angeles, Les Voiles de Saint Tropez tại Pháp.

Trong không gian trải nghiệm, bộ sản phẩm đổi mới & sáng tạo của Veuve Clicquot luôn có sẵn cho khách mua hàng. Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập này bao gồm : ‘Suit Me’ – hộp đựng Champagne di động, hoàn thiện với hộp chứa giữ nhiệt được thiết kế phù hợp với sản phẩm. Hộp này bao gồm một nút chai ‘dandy’, cùng thẻ tên tùy biến.

Chai đơn Veuve Clicquot trong lớp ‘áo khoác’ giữ lạnh bằng cao su tổng hợp hiện có mặt trên thị trường cùng với thiết kế gói quà tặng đôi, bao gồm hai chai khác nhau của nhãn hiệu ‘Yellow’ champagne.

Tiếp tục thu hút & lôi cuốn khách hàng, các ứng dụng kỹ thuật số riêng đã được đưa vào hoạt động. Ứng dụng mới – Clicquot Insight – được tạo ra cho điện thoại thông minh, luôn cập nhật tin tức mới nhất cho người sử dụng, cũng như các sự kiện và xu hướng mới trên toàn cầu. Ipad cũng có mặt tại các gian hàng, cho phép khách hàng thử nghiệm ứng dụng này.

Sau cùng, Veuve Clicquot cung cấp cho các khách hàng của WDFG sự thay đổi trải nghiệm ‘The Season’ cho chính họ, bằng cách cung cấp năm cặp vé xem trận chung kết Polo Gold Cup tại Anh.

Sue Gosling, Trưởng phòng tiếp thị kỹ thuật số của World Duty Free Group, nhận xét: “Đây chính xác là kiểu chương trình khuyến mãi mà Contentainment cung cấp rất tốt – mang lại một cảm giác thực sự của bầu không khí vào trong không gian gian hàng, cuốn hút khách hàng, giới thiệu các yếu tố cạnh tranh cũng như truyền tải bản chất thương hiệu. Chúng tôi nhận thấy doanh số bán hàng đã nâng lên đáng kể đối với các dòng sản phẩm Veuve Clicquot khác nhau được trưng bày trong chương trình hoạt động này.”

Guillaume Reslou, Giám đốc khách hàng cao cấp của Moet Hennessy Châu Âu cho biết thêm: “Quan hệ đối tác mới này giữa Veuve Clicquot và World Duty Free Group, và không gian trưng bày T5 Contentainment giới thiệu một cơ hội lớn cho thương hiệu champagne sáng tạo nhất thể hiện sự sáng tạo táo bạo, đồng thời cho phép khách du lịch trải nghiệm Veuve Clicquot ‘zest de Folie’ bằng cách tương tác với thương hiệu và cùng bước vào thế giới kỹ thuật số.”

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s