Bacardi kỷ niệm 150 năm với chương trình khuyến mại & phiên bản giới hạn trong kênh bán lẻ du lịch

Mùa hè này, Bacardi Bán Lẻ Du Lịch Toàn Cầu kỷ niệm 150 năm Bacardi với một chuỗi chương trình khuyến mãi với các phiên bản giới hạn.

Hộp quà tặng kỷ niệm 150 năm

Thiết kể bởi chuyên gia về thiết kế bao bì JKR, phiên bản quà tặng giới hạn kỷ niệm 150 năm được trang trí với hình ảnh quảng cáo đầy màu sắc từ lịch sử phong phú của Bacardi.

Sự trở lại của hộp ống với ghi chú từ chủ tịch của Bacardi, Facundo L. Bacardi, người gợi nhớ lại cách tạo ra Bacardi rum của ông cố Don Facundo Bacardi Massovào năm 1862, trên đảo Cuba. Đồng thời ghi chú cách mà dòng rum này đã truyền cảm hứng cho các batender để tạo ra những công thức đầu tiên cho nhiều loại cocktail cổ điển, bao gồm Original Bacardi Cuba Libre, Authentic Bacardi Mojito và Original Bacardi Daiquiri.

 

Bộ sưu tập ly Mojito

Trong một chương trình khuyến mãi khác trong mùa hè này, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức thương hiệu 150 năm tuổi này với phiên bản ly mojito giới hạn.

Chai Bacardi Superior rum 1L sẽ có mặt trong các sân bay, với chiếc ly được đặc biệt thiết kế cho cocktail cổ điển Bacardi Mojito.

Mỗi chiếc ly trong bộ sưu tập 4 ly cổ điển được trang trí với một hình ảnh khác nhau từ một trong những chiến dịch quảng cáo của thương hiệu trong 150 năm qua.

 

Áo pull ‘Brotherhood of the Bat’

Trong kênh bán lẻ du lịch độc quyền, người tiêu dùng khi mua một hộp 2 chai Bacardi Superior rum 1L sẽ nhận được một chiếc áo pull ‘Brotherhood of the Bat’ được thiết kế để kỷ niệm 150 năm Bacardi. Các tác phẩm nghệ thuật trừu tượng sống động trên mặt trước của áo pull, được tạo ra bởi nghệ sĩ người Cuba – Lia Galetti, người đã gợi ý cho thiết kế từ câu chuyện phía sau logo hình cánh dơi của Bacardi.

Theo Bacardi, Cuba rơi vào nạn mù chữ cao cách đây 150 năm, vì vậy một biểu tượng đáng nhớ đã được yêu cầu làm cho dòng rum mới, để có thể ngay lập tức nhận ra. Vợ của Don Facundo, Dona Amelia, đã đưa ra ý tưởng của logo, lấy cảm hứng từ thuộc địa của loài dơi ăn hoa quả, sống trên xà của nhà máy chưng cất Santiago – và người dân địa phương tin rằng con dơi là dấu hiệu của sự may mắn, biểu trưng cho sức khỏe và tình đoàn kết.

Quyết định nào đã tạo nên một cú hit, Bacardi nhanh chóng trở nên nổi tiếng với danh hiệu ‘El Ron del Murcielago’  – ‘Dòng rum của Dơi’.

Trong suốt năm 2012, chúng tôi kỷ niệm 150 năm Bacardi, mang mọi người đến với nhau để cùng thưởng thức những loại cocktail tuyệt vời nhất tại những tiệc huyền thoại,” Giám đốc tiếp thị của Bacardi Bán Lẻ Du Lịch Toàn Cầu, Vinay Golikeri cho biết. “Với những chương trình khuyến mãi đa dạng, hỗ trợ bởi màn hình hiển thị tác động cao giúp thu hút khách hàng trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu, chúng tôi mang đến cho du khách trên toàn thế giới cơ hội cùng tham gia vào lễ kỷ niệm trong mùa hè này.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s