Royal Salute Diamond Jubilee khởi động tại các sân bay Châu Á

Để chào mừng đại lễ Kim Cương, kỷ niệm 60 năm ngày nữ hoàng Elizabeth đệ nhị đăng quang, Royal Salute Limited Edition Diamond Jubilee Scotch whisky được ra mắt tại các sân bay chính của Châu Á bao gồm : Hong Kong, Đài Loan, Singapore và Hàn Quốc trong tháng 5/2012.

Sản phẩm độc quyền này được cho là biểu tượng cho di sản thương hiệu, và mang đến cho du khách cơ hội mua một món quà lưu niệm.

Để phù hợp với chủ đề ‘Diamond Jubilee – Đại lễ kim cương’, phiên bản giới hạn này ra mắt trong thiết kế chai sứ với màu men xanh cổ điển, đặt trong hộp được làm thủ công với mặt gương phía trong giúp tăng cường khả năng hiển thị.

Nhằm làm nổi bật chất lượng của whisky, phiên bản giới hạn Royal Salute – Diamond Jubilee được ra mắt  với kệ trưng bày ấn tượng & sáng tạo, lấy cảm hứng từ ánh sáng phản chiếu của viên kim cương, chủ sở hữu thương hiệu – Pernod Ricard cho biết.

Khách hàng mua hàng tại sân bay sẽ có cơ hội trúng giải thưởng là 1 viên kim cương từ Garrard, một trong những nhà chế tác kim hoàn lâu đời nổi tiếng nhất thế giới.

Giám đốc tiếp thị Pernod Ricard, kênh miễn thuế Châu Á, John O’Sullivan nhận xét: “Royal Salute được tạo ra để chào mừng lễ đăng quang của Nữ Hoàng Elizabeth đệ nhị, và chúng tôi rất vinh dự được tiếp nối truyền thống này bằng phiên bản Diamond Jubilee, kỷ niệm 60 năm trị vì của Nữ Hoàng. Du khách đi qua miễn thuế Châu Á sẽ có cơ hội mua một món quà thực sự đáng nhớ, đánh dấu sự kiện lịch sử hiếm có này.”

Giám đốc thương hiệu cao cấp của Pernod Ricard, miễn thuế Châu Á, Kyung Min cho biết thêm: “ Chiến dịch khởi động của Royal Salute Diamond Jubilee đã mang đến một hình ảnh tuyệt vời trong sân bay, với các công cụ tương tác để thu hút du khách quốc tế cùng kỷ niệm mốc lịch sử này.”

Phiên bản giới hạn này được hỗ trợ bởi khái niệm mạnh mẽ và chủ đề ‘Đại lễ Kim Cương’ được mang đến thông qua nhiều điểm tiếp xúc một cách sinh động.”

Chai phiên bản giới hạn Royal Salute Diamond Jubilee cũng có mặt trên các chuyến bay của các hãng hàng không Korean Air, Asiana và Cathay Pacific.

Royal Salute Scotch whisky đã được tạo ra như một cống phẩm dâng lên Nữ Hoàng Elizabeth đệ nhị vào lễ đăng quang của bà năm 1953.

Leave a comment