Remy Martin với định vị cao cấp tại S4, sân bay Paris Charles de Gaulle

Remy Martin có bước tiến nhanh chóng, nhằm đảm bảo cho những gì công ty tuyên bố là  vị trí cao cấp nhất trong cửa khởi hành vệ tinh mới S4, vừa được đưa vào hoạt động trong tháng này tại sân bay Charles de Gaulle.

Công ty vừa công bố gian hàng chuyên dụng dạng ‘gian hàng trong gian hàng’ của Maison Remy Martin; đây là công ty rượu mạnh duy nhất được trưng bày nổi bật trong gian hàng chính này.

Gian hàng trưng bày đầy đủ bộ sản phẩm trong kênh bán lẻ du lịch của Remy Martin Fine Champagne Cognac bao gồm: Remy Martin Centaure de Diamant, bộ sưu tập Premier Cru và – đỉnh cao của bộ sản phẩm – Louis XIII.

Góc nhìn và cảm nhận của ‘gian hàng trong gian hàng’ dựa trên thiết kế sang trọng sử dụng cho điểm trưng bày Remy Martin và các điểm bán hàng tại các địa điểm khác trong sân bay Charles de Gaulle, và các gian hàng bán lẻ du lịch trọng điểm trên toàn thế giới, để tạo nên biểu tượng thương hiệu, có thể ngay lập tức nhận ra trên toàn thế giới.

Hai màn hình kỹ thuật số và màn hình cảm ứng đóng vai trò chủ yếu của chương trình trưng bày, nhằm giáo dục người tiêu dùng về di sản và cảm hứng của Remy Martin, giới thiệu bộ sản phẩm bán lẻ du lịch của thương hiệu.

Vào giai đoạn cao điểm, chương trình quảng cáo mang tính giáo dục được tiến hành cùng các buổi thử nếm cho phép người tiêu dùng tự mình trải nghiệm “độ sâu và sự phức hợp” của Remy Martin Cognac.

Matthew Hodges, giám đốc phát triển kinh doanh và tiếp thị GTR, Remy Cointreau, cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với cách Aelia và sân bay Paris (Aeroport de Paris – AdP) cùng làm việc với chúng tôi để tạo nên không gian trưng bày phong cách trong T2-S4, phản ánh sự cao cấp của thương hiệu Remy Martin. Với hàng ngàn hành khách qua cửa khởi hành vệ tinh này mỗi ngày, địa điểm này thực sự đáng đầu tư, với chương trình chưng bày hàng đầu, giới thiệu nền tảng tuyệt vời cho Remy Martin Cognac.”

Philippe Lanusse, Quản lý cao cấp ngành hàng vang, rượu mạnh và champagne cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui khi khu vực mang nhãn hiệu Remy Martin được hỗ trợ hoàn toàn bởi giao diện và cảm nhận sang trọng của gian hàng trong Terminal S4. Đây thực sự là một dự án thú vị để phát triển khu vực độc đáo, riêng biệt này. Kết quả của quan hệ đối tác này thực sự tuyệt vời và cung cấp một cách tiếp cận sáng tạo và thông tin cho những người sành Cognac.”

Remy Martin cung cấp cho hành khách tại S4 một bộ sưu tập mở rộng của bộ sản phẩm Cognac Pháp cao cấp từ Remy Martin VSOP 1L, đến dòng sản phẩm tinh tế Louis XIII, chai dung tích 70cl và 1,5L. Tôi không còn nghi ngờ gì nữa, nó sẽ là một thành công lớn, một sự bổ sung hoàn hảo cho gian hàng hàng đầu này.”

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s