Mẫu mã mới của Tullamore Dew ra mắt tại T2, sân bay Dublin

Willam Grant & Sons vừa ra mắt vẻ ngoài mới cho chai Tullamore Dew trong bộ sưu tập whisky Ai Len tại sân bay Dublin. Một sự kiện đặc biệt diễn ra tại gian hàng trao giải thưởng The Irish Whiskey Collection tại Terminal 2, ngày 20 tháng 7.

Mẫu bao bì mới và chương trình ra mắt chiến dịch truyền thông tích hợp toàn cầu, dưới khẩu hiệu ‘Irish True’, đã được khởi động tại Triển Lãm Thế Giới TFWA 2011 bởi William Grant & Sons, công ty đã mua lại thương hiệu năm ngoái.

Giám đốc thương hiệu toàn cầu Tullamore Dew, Shane Hoyne cho biết: “Tullamore Dew hiện đang là một trong những thương hiệu whisky Ai Len phát triển nhanh nhất trong một trong những danh mục năng động nhất trong ngành công nghiệp rượu mạnh toàn cầu. Chúng tôi có niềm tin rất lớn vào Tullamore Dew và tin rằng sự giới thiệu chiến dịch tích hợp quan trọng và bao bì mới sẽ đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng toàn cầu mang tính hiện tượng của Tullamore Dew, tăng cường hơn nữa vị thế của thương hiệu như một trong những thương hiệu whisky Ai Len được yêu thích nhất.”

Niềm tin này được nhấn mạnh bởi Trung Tâm dành cho khách thăm quan sắp mở cửa tại Tullamore và thông báo của chúng tôi về khoản vốn đầu tư 35 triệu euro vào việc xây dựng nhà máy chưng cất mới tại Tullamore, quay trở lại sản xuất tại quê hương của nó sau 54 năm, đảm bảo những công việc mới cũng như sự thành công lâu dài của thương hiệu.”

Hoyne cho biết thêm: “Bao bì mới và chiến dịch đã được ra mắt tại Cannes năm ngoái là minh chứng cho tầm quan trọng của vai trò của kênh bán lẻ du lịch đối với Tullamore Dew, không chỉ bởi vì chúng tôi có khả năng kết nối với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới với chương trình trưng bày nổi bật, mà còn vì thông qua GTR chúng tôi có thể cho phép người tiêu dùng được nếm thử loại chất lỏng tuyệt vời – với dòng whisky có hương vị hảo hạng như Tullamore Dew, bạn có thể chắc chắn rằng sự nếm thử này sẽ dẫn đến việc mua hàng.”

Kiểu chai mới được thiết kế để mang lại cảm giác cao cấp khác biệt cho Tullamore Dew, trong khi thúc đẩy thông điệp về tính xác thực, theo chủ sở hữu thương hiệu. Thiết kế dựa trên hình dạng chai ban đầu, với nhãn trước được làm mới bao quanh chai, chữ ‘Est. 1829’ được dập nổi ở trung tâm của thiết kế chai. Bao bì mới cũng mang theo câu chuyện xuất xứ về di sản thương hiệu và bộ sưu tập huy chương vàng mà thương hiệu đã giành được kể từ khi được thành lập bởi Daniel E.Williams.

Andre de Almeida, Giám đốc Châu Âu, kênh bán lẻ du lịch toàn cầu của William Grant & Sons, cho biết: “Tại Cannes năm ngoái, chúng tôi đã nói rằng chúng tôi có kế hoạch quan trọng cho tương lai của thương hiệu tuyệt vời này, và những kế hoạch này đang đến cùng với nhau. Chúng tôi một niềm tin thực sự vào thương hiệu và hứng thú với vai trò của kênh bán lẻ du lịch toàn cầu trong câu chuyện này, Trong điều kiện phân phối, chúng tôi sẽ bắt đầu tập trung vào Châu Âu và Bắc Mỹ, nhưng, trọng tâm đặc biệt hướng về Dublin. Chúng tôi muốn giới thiệu những hình ảnh tốt nhất có thể của thương hiệu tại chính quê hương của nó, và do đó, sự hiện diện tại sân bay như một phần của ‘The Irish Whisky Collection’ là trọng tâm của chương trình. Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt vẻ ngoài mới của sản phẩm tại đâu đầu tiên khi chúng tôi tìm kiếm để định vị Tullamore Dew như dòng rượu mạnh Ai Len thực sự – một đấu thủ toàn cầu thực sự.”

Giám đốc điều hành ARI, Jack MacGowan cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui khi William Grant & Sons lựa chọn The Irish Whisky Collection tại The Loop cho chương trình ra mắt toàn cầu của chai Tullamore Dew. The Irish Whisky Collection là nhà bán lẻ các dòng whiskey đơn Ai Len lớn nhất trên thế giới với hơn 120 thương hiệu riêng biệt hiện có mặt tại gian hàng, với bộ sản phẩm lớn các nhãn hiệu cao cấp, một số trong đó là nhãn hiệu độc quyền cho gian hàng của chúng tôi.”

Chúng tôi hiện đang bán trung bình 1,000 chai whisky Ai Len mỗi ngày tại sân bay Dublin, tương đương một chai mỗi phút, và sự tăng trưởng trong doanh số bán ra của whisky Ai Len cao cấp hiện đang tăng khoảng +25% trước lưu lượng hành khách qua sân bay ngày càng tăng.”

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s