Bombay Sapphire ra mắt gói quà tặng dành riêng cho World Duty Free

on

Bombay Sapphire gin ra mắt phiên bản giới hạn quà tặng mới trong gian hàng World Duty Free, tại sân bay London Heathrow. Phiên bản này đi kèm với một loạt các hoạt động xung quanh thương hiệu trong cửa khởi hành & cửa đến, bao gồm cuộc thi nhiếp ảnh với chủ đề London, hình ảnh lọt vào vào vòng chung kết sẽ được trưng bày tại sân bay Heathrow.

Phiên bản quà tặng giới hạn Bombay Sapphire mang tên ‘This is London’ sẽ được bán độc quyền bởi hệ thống gian hàng World Duty Free, giá bán lẻ 19,99 bảng Anh. Sản phẩm này được tạo ra trong quan hệ đối tác với nhiếp ảnh gia người Anh, Martin Parr.

Hộp quà tặng bao gồm 5 bưu thiếp, mang hình ảnh khác nhau được chụp bởi Martin Parr, được cho là nắm bắt trong tưởng tượng một khía cạnh nào đó của cuộc sống tại London.

Trong gian hàng World Duty Free tại Terminal 5, sân bay Heathrow, Bombay Sapphire trưng bày các tấm ảnh của Martin Parr về cuộc sống London, bằng cách đưa những hình ảnh này vào các tấm bưu thiếp. Điểm thu hút khách hàng vào trong gian hàng sẽ là những phiên bản giàu trí tưởng tượng của những điểm tham quan quen thuộc tại London như bốt điện thoại cổ và xe bus 2 tầng của London. ‘Sapphire Summer Cup’ sẽ phục vụ người tiêu dùng từ ‘bus’ trong các cốc Union Jack đặt trên lót ly in hình ảnh của Parr.

Ngoài ra, trong bối cảnh lễ kỷ niệm Thế Vận Hội tại London, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua gói quà tặng Bombay Sapphire kèm tonic tại các gian hàng chọn lọc World Duty Free, cùng với bản đồ London – quyển hướng dẫn về các địa danh của London của Bombay Sapphire bao gồm danh sách những bar tốt nhất chuyên phục vụ cocktail Bombay Sapphire.

Bản đồ này cũng cung cấp thông tin chi tiết về cuộc thi ảnh Bombay Sapphire ‘Capture Imagination’. Chủ sở hữu thương hiệu cho biết chương trình này nhằm tạo cảm hứng cho du khách “để chụp lại trong những bức ảnh một hình ảnh London đã đốt cháy trí tưởng tượng của họ như thế nào”. Các giải thưởng cho những bức hình này, theo một cách độc đáo & hấp dẫn, một hình ảnh truyền tải đầy màu sắc về London bao gồm phiên bản giới hạn chai pha lê decanter Bombay Sapphire kỷ niệm 250 năm và máy quay HD kỹ thuật số nhỏ gọn.

Với vai trò một dòng London dry gin trong một năm mang tính chất ‘bước ngoặt’ đối với London, chúng tôi muốn Bombay Sapphire một lần nữa đẩy xa giới hạn trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu,” Richard Cuthbert cho biết, Giám đốc nhãn hiệu cao cấp kênh bán lẻ du lịch toàn cầu của Bacardi. “Chúng tôi tạo nên Bombay Sapphire dành riêng cho World Duty Free, thể hiện hoàn hảo tinh thần của sự kiện này, thực sự sẽ truyền cảm hứng cho người London cũng như du khách đến thành phố.”

Kế hoạch tuyệt vời giàu trí tưởng tượng cho Bombay Sapphire sẽ giúp thu hút khách hàng hơn nữa trong mùa hè này,” Nigel Sandals cho biết, Quản lý ngành hàng của World Duty Free Group. “Chúng tôi trông đợi được chào đón hàng ngàn du khách đến với các gian hàng của chúng tôi trong những tuần tới và chúng tôi tin rằng qua mối quan hệ hợp tác của chúng tôi với Bombay Sapphire, chúng tôi sẽ thêm vào những kỷ niệm tuyệt vời về London của họ.”

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s