Beefeater nâng cao nhận thức thương hiệu trong kênh bán lẻ du lịch với London taxi

Beefeater Gin bắt tay vào việc thúc đẩy nâng cao nhận thức thương hiệu tháng trước, qua việc giới thiệu London taxi tại lối vào của Scandlines’ BorderShop tại Puttgarden, trên đảo German của Fehmarn.

Taxi mang hình ảnh thương hiệu Beefeater, được cho là dòng gin duy nhất trong kênh bán lẻ du lịch của Đức, sẽ được đặt tại đây đến cuối năm nay trước khi chuyển sang địa điểm khác.

Khi bước vào BorderShop, du khách có thể nhìn thấy mô hình xe bus nổi bật của Beefeater trưng bày Beefeater. Khách mua hàng cũng có cơ hội tham gia vào cuộc thi riêng của Beefeater, với cơ hội thắng giải từ thương hiệu.

Taxi kiểu Anh truyền thống mang hình ảnh thương hiệu, được trang trí với những hình ảnh mang tính biểu tượng của Big Ben, Buckingham Palace và một chiếc xe bus hai tầng. Thiết kế mang màu sơn của hơn 80 xe taxi đang hoạt động tại London, nâng cao khả năng hiển thị với du khách quốc tế tại thành phố quê hương của Beefeater.

Beefeater London taxi tạo ra rất nhiều sự quan tâm của cả người tiêu dùng lẫn người qua đường. Mục đích nhằm tạo ra sự chú ý xung quang thương hiệu Beefeater để thúc đẩy doanh số bán hàng và nhận thức thương hiệu,” Giám đốc tiếp thị khu vực Bán Lẻ Du Lịch Châu Âu của Pernod Ricard, Christian Lon cho biết.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s