Jameson tăng cường các cuộc hành trình khám phá cuộc sống đô thị

Pernod Ricard chủ sở hữu thương hiệu Jameson Irish whiskey ra mắt phiên bản giới hạn mới, với hình ảnh biểu tượng từ các thành phố lớn cũng như những quán bar tốt nhất tại đó.

Chai Jameson Great Urban Escapes sẽ có mặt độc quyền trong kênh bán lẻ du lịch, trong khoảng thời gian giới hạn từ tháng 8/2012. Với mục tiêu nhắm vào những ai thích khám phá thành phố, những người chọn những chuyến phiêu lưu đến các thành phố thay vì kỳ nghỉ trên bãi biển, chủ sở hữu thương hiệu cho biết.

Kiểu chai hiện đại được trang trí với logo và biểu thưởng của các khu vực hàng đầu thuộc 7 thành phố trên toàn thế giới, bao gồm Dublin, quê hương của Jameson, London, New York và Stockholm. Sản phẩm cũng làm nổi bật 11 quán bar hàng đầu tại những thành phố này, nơi Jameson là dòng whisky được chọn lựa.

Các quán bar bao gồm The Rusty Knot tại Manhattan, Queen of Houston tại London, và Le Pompon tại Paris.

Để hỗ trợ chương trình ra mắt, ứng dụng hướng dẫn về các địa điểm trong thành phố sẽ được cung cấp cho du khách với hướng dẫn của chính người trong cuộc, về những gì họ nhìn thấy tại 4 trong số những thành phố được lựa chọn. Để truy cập vào ứng dụng này, khách hàng sử dụng trực tiếp mã QR được cung cấp tại các điểm hỗ trợ bán lẻ.

Đối với những ai không có quyền truy cập vào công nghệ thông minh này, hướng dẫn về thành phố dạng bản in truyền thống sẽ đi cùng với chai phiên bản giới hạn nhằm mục đích mở rộng phạm vi của chiến dịch.

Giám đốc thương hiệu quốc tế của Jameson, Nick Blacknell cho biết: “Với tăng trưởng khối lượng +16% so với cùng kỳ năm ngoái [nguồn : số liệu Pernod Ricard 2010/11] , khu vực bán lẻ du lịch tiếp tục là trọng tâm quan trọng cho Jameson và các kế hoạch phát triển quốc tế.”

Với phiên bản Great Urban Escapes, chúng tôi muốn nắm bắt tinh thần độc lập của khách hàng, những người không ngừng khám phá các thành phổ, mang đến cho họ những địa điểm thăm quan giúp nâng cao trải nghiệm của họ.”

Phiên bản Jameson Great Urban Escapes hiện có mặt tại các trung tâm quốc tế quan trọng trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ, vùng Vịnh và kênh bán lẻ Châu Á – Thái Bình Dương từ 01 tháng 8, 2012.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s