Chivas Regal khởi động chiến dịch ra mắt toàn cầu cho dòng sản phẩm Blend

Chivas Regal ra mắt dòng sản phẩm mới The Chivas Brothers’ Blend, bắt đầu từ 01 tháng 10, 2012, độc quyền trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu.

Dòng sản phẩm mới này thuộc danh mục sản phẩm cố định của Chivas, và chỉ dành cho người tiêu dùng trong kênh bán lẻ du lịch. Đây là chương trình ra mắt sản phẩm mới đầu tiên của thương hiệu này kể từ sau khi Chivas Regal 25yo được tái ra mắt năm 2007.

Nguồn cảm hứng cho The Chivas Brothers’ Blend đến từ hai anh em nhà sáng lập, John và James Chivas. Hai người đã làm việc cùng nhau tại công ty Chivas Brothers’ Emporium tại King Street, Aberdeen, được thành lập trong thập niên giữa những năm 1800, nổi tiếng trong việc phân phối thực phẩm chất lượng & whisky. Ngày nay, Chivas Regal bán ra hơn 4.9 triệu thùng tại hơn 150 thị trường ( nguồn: Pernod Ricard tháng 3,2012 MAT).

Hỗn hợp whisky pha trộn 12 năm mới sử dụng những loại whisky mạch nha đọc lựa chọn tỉ mỉ, với tỷ lệ cao mạch nha Strathisla và Longmorn để tái tạo lại hương vị mềm mượt.

Chất lỏng này có màu hổ phách sẫm với hương thơm của trái cây chín mềm như đào, lê, và ghi chú của mật ong, mứt & kẹo mềm. Hương mũi phong phú của trái cây tươi nhường chỗ cho kết cấu kem, ngọt mượt.

Thiết kế chai và vỏ ngoài nổi bật, ấn tượng với việc sử dụng tông màu tím đậm. Với gia huy Chivas Regal trên chai, chai whisky này là sự hôn phối của truyền thống và hiện đại, nổi bật & độc đáo.

Sau chiến dịch ngắn ‘A New Arrival from Chivas’ trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu đấy lên sự tò mò của du khách, Chivas Regal sẽ tạo một hành trình mới cho người tiêu dùng tại các sân bay trên toàn thế giới. Từ điểm đến cho đến điểm khởi hành, du khách có thể trải nghiệm một chương trình kích hoạt bắt mắt liên quan đến ‘sân khấu’ phái ngoài gian hàng, tương tác kỹ thuật số, các hoạt động sáng tạo thu hút người tiêu dùng hơn nữa, công ty cho biết.

Giám đốc thương hiệu toàn cầu của Chivas Regal, James Slack nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt The Chivas Brothers’ Blend độc quyền trong kênh bán lẻ du lịch, đồng thời mang sản phẩm Chivas Regal mới – tập trung vào di sản pha trộn khéo léo với đường lượn hiện đại. Kết quả là một dòng whisky ‘siêu mượt’ cho du khách ngày nay, những người đang kiếm tìm không chỉ sự đổi mới, sáng tạo của thương hiệu mà còn là trải nghiệm. The Chivas Brothers’ Blend là dòng whisky đỉnh cao để chia sẻ.”

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s