Pernod chào đón di sản sáng tạo với phiên bản giới hạn Pernod Kitsune

Pernod Ricard Bán Lẻ Du Lịch Châu Âu ra mắt phiên bản giới hạn đầu tiên cho Pernod Absinthe, mang tên Pernod Kitsune, trong gian hàng của Nuance tại sân bay Zurich. Chương trình kích hoạt khởi động từ ngày 9, tháng 10, chạy đến 5, tháng 11, sau đó sẽ được tiếp tục triển khai trong kênh bán lẻ du lịch Châu Âu.

Pernod Absinthe, được cho là dòng rượu ‘ngải đắng’ mang tính thương mại đầu tiên được chưng cất, hợp tác với Maison Kitsune – nhãn hiệu thời trang & âm nhạc điện tử của Pháp bị ảnh hưởng bởi văn hóa Nhật Bản – để thiết kế 1,805 chai phiên bản giới hạn. 600 chai trong số đó sẽ có mặt trong kênh bán lẻ du lịch.

Dựa trên giá trị chung của sự truyền tải di sản ‘savoir-faire’, Pernod cho biết quan hệ đối tác đưa thương hiệu trở lại với ‘chính xác điểm nơi nó bắt đầu, như một phần không thể thiếu của ngành công nghiệp sáng tạo và phổ biến trong thế giới nghệ sĩ trên khắp thế giới”.

Phiên bản giới hạn, theo thương hiệu, làm nổi bật Pernod như dòng rượu ‘ngải đắng’ sáng tạo có nguồn gốc từ Pháp. Sự hợp tác với Maison Kitsune đồng nghĩa với việc thêm vào tính hiện đại cho di sản thương hiệu mà đưa nó đến với tâm trí của người tiêu dùng.

Các hoạt động trong gian hàng tại sân bay Zurich sẽ tập trung vào chương trình thử nếm. Sự cập nhật về nghi lễ ‘Green Hour’ của absinthe được đặc biệt sáng tạo cho sự kiện này : Loại cocktail mới ‘Pernod Green Beast’ là hỗn hợp pha trộn giữa Pernod Absinthe, nước chanh tươi, nước, dưa chuột và siro, dùng cùng đá.

Giám đốc thương hiệu Pernod Absinthe, Guillaume Petavy-Meynier cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với sự hợp tác này với Kitsune, trong đó cách tiếp cận ‘Maison’ giống như chúng tôi  với các hoạt động mang tính nhân văn, đồng thời sự chú ý đến sự vượt trội và chi tiết.Chúng tôi hi vọng rằng nó sẽ quay trở lại trên thị trường, Absinthe sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ tuyệt vời trên khắp thế giới.”

Trợ lý giám đốc nhãn hiệu của Pernod Ricard, kênh bán lẻ du lịch Châu Âu, Libby Wilding nhận xét: “Pernod Kitsune là một dự án thú vị giới thiệu Pernod Absinthe theo cách truyền cảm hứng & sáng tạo nhất từ trước đến nay. Thương hiệu này kỷ niệm di sản sáng tạo của chính nó, và thiết kế phiên bản giới hạn này mang di sản thương hiệu đến với khách hàng.”

Theo công ty, Pernod Absinthe tiếp tục mở rộng trong các thị trường mới, thị trường xuất khẩu thế giới của thương hiệu này tăng +30% ( trong đó tăng +200% trong kênh bán lẻ du lịch) từ tháng 7, 2011 đến tháng 7, 2012.

 

Giới thiệu Pernod Absinthe

Pernod Absinthe được sáng tạo lần đầu tiên năm 1805, sau đó phát triển thành dòng rượu khai vị phổ biến tại Pháp vào đầu thế kỷ 19. Lấy cảm hứng từ công thức thuốc có chứa Artemisia absinthium, hay còn được biết đến với cái tên lá ngải, Pernod Absinthe đã được sáng tạo bởi Henri-Louis Pernod vào năm 1805. Hương vị có nguồn gốc từ hương tinh tế của hơn 12 loại thảo mộc được lựa chọn đặc biệt, mang đến vị tươi mới của hạt hồi. Không giống như các loại đồ uống hương vị hồi khác, Pernod Absinthe không chứa đường, với nồng độ cao hơn.

Pernod tuyên bố là công ty đầu tiên tìm thấy nhà máy chưng cất rượu absinthe, và là thương hiệu rượu hồi được xuất khẩu rộng rãi nhất trên thế giới, với sự hiện diện tại hơn 100 quốc gia, trên 5 châu lục.

 

Giới thiệu Maison Kitsune

Kitsune là nhãn hiệu thời trang & nhạc điện tử, được sáng lập năm 2002 tại Paris bởi Gildas Loaec và Masaya Kuroki.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s