Campari Mỹ tiếp quản hệ thống phân phối của Appleton rum tại Mỹ

gruppo campariDavide Campari-Milano SpA, thông qua công ty con hoàn toàn thuộc sở hữu của tập đoàn – Campari America, đã đạt đến thỏa thuận với Tổng công ty Kobrand về việc sẽ thay đổi việc phân phối cũng như tiếp thị của danh mục Appleton Rum của các nhãn hiệu tại Mỹ từ Kobrand đến Campari America từ tháng 3/2012.

Gruppo Campari mua lại Appleton, ngoài ra cũng thêm vào các nhãn hiệu Wray & Nephew và Coruba Rum, trong tháng 12 năm 2012 như một phần mua lại công ty Jamaica – Lascelles deMercado & Co Ltd.

Hiện nay mảng phân phối danh mục nhãn hiệu của Lascelles deMercado thuộc sở hữu của Gruppo Campari được giới hạn tại Jamaica và Anh.

Campari đã sẵn sàng nhận khoản lợi nhuận đáng kể từ việc tiếp quản hệ thống phân phối tại các thị trường trọng điểm khác”, công ty cho biết.

Campari đồng ý trả 20 triệu đôla Mỹ cho Tổng công ty Kobrand cho việc mua lại quyền phân phối danh mục sản phẩm Appleton Rum tại Mỹ.

Giám đốc điều hành Campari Group, Bob Kunze-Concewitz cho biết: “Đây là bước quan trọng trong quá trình hội nhập của danh mục Appleton vào mạng lưới phân phối của chúng tôi. Khẳng định cam kết mạnh mẽ của chúng tôi để đạt được nguồn cung ứng thương hiệu nhanh chóng với mục tiêu khai thác tiềm năng đầy đủ của các nhãn hiệu trong thị trường Mỹ.”

Sở hữu kênh phân phối cho phép tập trung nhiều hơn vào việc sáp nhập kinh doanh và các hoạt động xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn. Hơn nữa, nó cho phép chứng tôi tận dụng hơn nữa khả năng phân phối mạnh mẽ của chúng tôi cũng như hoàn toàn nắm bắt thị phần thương hiệu trong thị trường chiến lược cao – Mỹ.”

Các doanh nghiệp được mua lại bởi Gruppo Campari có các danh mục rum siêu cao cấp có độ cồn cao, bao gồm Appleton Estate (rum lâu năm siêu cao cấp dành để ‘nhâm nhi’), Appleton Special & White (hỗn hợp được đặc biệt thiết kế để pha trộn), Wray & Nephew White Over ( rum nặng độ từng đoạt nhiều giải thưởng, bán chạy nhất thế giới), Coruba, và danh mục các thương hiệu mạnh của Jamaica.

Trong năm tài chính kết thúc ngày 30 tháng 9 năm 2011, danh mục rum và rượu mạnh này đã đạt tổng doanh số bán ra 3.5 triệu thùng 9 lít trên toàn thế giới.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s