Jameson kỷ niệm ngày lễ St Patrick với sự ra mắt của phiên bản giới hạn mới

jameson_bottle_st_patrick_1jameson_bottle_st_patrick_2Pernod Ricard Bán Lẻ Du Lịch Châu Âu vừa ra mắt phiên bản giới hạn Jameson St Patrick’s Day tại một số sân bay Châu Âu & miễn thuế Dubai.

Kiểu chai mới, thiết kế bởi nghệ sĩ chuyên về thủy tinh truyền thống David Smith, đang được giới thiệu thông qua các màn hình quảng cáo & chương trình thử nếm tại một số sân bay : London Heathrow (Terminal 3), London Gatwick (South Terminal), Manchester, Moscow Sheremetyevo (cửa khởi hành) và Terminal E và F, Moscow Domodedovo, Frankfurt, Stockholm Arlanda, Schiphol and Malaga. Chương trình khuyến mại bắt đầu vào tháng 2, & tiếp tục chạy trong tháng này tại sân bay Zurich & miễn thuế Dubai.

Kiểu dáng chai đặc biệt này là một phần trong lễ kỷ niệm Jameson’s St Patrick’s Live, bao gồm chương trình Jameson Live Broadcast vào ngày 17 tháng 3 được phát trực tiếp trên các kênh radio trên toàn thế giới tới nhà máy chưng cất Old Jameson tại Dublin. Jameson cũng tổ chức một loạt các bữa tiệc St Patrick’s Live tại một số điểm trên toàn thế giới vào ngày 17 tháng 3.

Chai St Patrick’s Day là phiên bản thứ 2 trong serie phát hành thường niên bởi nhiều nghệ sĩ khác nhau. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật khắc kính phức tạp & mạ vàng trang trí công phu của các quán bar tại Dublin, thiết kế của chai này được cho là phản ánh hình ảnh của các bar rượu cổ điển.

David Smith, người làm việc với những tác giả mật ngữ các để hấp thu các kỹ thuật cần thiết trong sản xuất gương thủ công & mật ngữ ngược thủy tinh, nhận xét : “Vừa là một người yêu thích whisky vừa là fan của Jameson, có cơ hội thiết kế một chai mang tính biểu tượng vốn hầu như không hề thay đổi trong vòng 200 năm qua là một thứ tôi không thường làm trước đây, vì vậy tôi vô cùng tự hào được đóng dấu chữ lý vào chai này.”

Giám đốc thương hiệu của Pernod Ricard kênh bán lẻ du lịch Châu Âu, Jessica Spence cho biết: “St Patrick’s Day đã trở thành sự liên kết mọi thứ tinh túy của Ai Len với cả thế giới. Jameson được đan xen với di sản phong phú của Ai Len , vì thế chúng tôi rất vui được mang đển cho các du khách trên khắp Châu Âu cơ hội sưu tầm phiên bản giới hạn đặc biệt này, đồng thời tôn vinh tinh thần Ai Len thực sự.”

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s