William Grant & Sons ghi nhận kỷ lục năm với trọng tâm làm mới tập trung vào các sản phẩm độc quyền

balvenie25William Grant & Sons công bố phá vỡ kỷ lục năm 2012 trong kênh bán lẻ du lịch với bộ sản phẩm được chuẩn bị cho IAADFS Duty Free Show Châu Mỹ diễn ra vào tháng tới ( Gian hàng :100).

Tất cả các thương hiệu nòng cốt – bao gồm Glenfiddich, The Balvenie, Grant’s, Tullamore Dew và Hendrick’s Gin – tăng trưởng theo giá trị, với khối lượng bán ra đáng chú ý vượt mọi mong đợi, công ty cho biết.

Điếm nổi bật trong năm 2012 bao gồm:

–       Glenfiddich trở thành dòng Scotch whisky mạch nha đơn đầu tiên có doanh số bán ra đạt hơn 1 triệu thùng trong một năm (nguồn : IWSR).

–       Grant’s Blended Scotch di chuyển lên phía trên, vượt mặt J&B, trở thành thương hiệu Scotch whisky pha trộn lớn thứ 3 trên thế với về giá trị cũng như khối lượng bán ra (nguồn: IWSR).

–       William Grant & Sons được IWSC bầu chọn là ‘nhà máy chưng cất của năm’ năm thứ 5 liên tiếp.

–       Sự mở cửa Trung tâm tham quan mới dành cho du khách của Tullamore Dew – với kế hoạch đầu tư lớn cho nhà máy chưng cất mới.

Tại Orlando show năm nay, William Grant & Sons sẽ tập trung vào một số phiên bản độc quyền trong kênh bán lẻ du lịch.

The Balvenie

The Balvenie sẽ ra mắt bộ sản phẩm ‘Triple Cask’, bao gồm dòng 12 năm, 16 năm và 25 năm.

Được chế tác dành riêng cho kênh bán lẻ du lịch, bộ sản phẩm mới cung cấp ba dòng whisky đơn mới được trưởng thành trong ba kiểu thùng gỗ truyền thống nhất – thùng bourbon được đưa rượu vào ủ lần đầu, thùng bourbon và sherry đã từng ủ rượu – tất cả sau đó được đưa vào thùng chứa bằng gỗ (Tun) hay còn được biết đến như quá trình hôn phối của rượu.

Quá trình hôn phối mới này của The Balvenie được thực hiện từ ‘công thức’ tinh tế qua nhiều năm được sáng tạo bởi Bậc thầy về Mạch Nha – David Stewart.

David Stewart nhận xét: “The Balvenie nổi tiếng với hương vị phong phú, sự êm mượt sang trọng và đặc trưng ngọt ngào của mật ong, vì vậy tôi luôn chú ý đến những hương vị này khi chế tác whisky. Tôi ngửi hàng trăm thùng rượu cho mỗi dòng trong bộ sản phẩm, để chắc chắn rằng chúng tôi có thể nắm bắt được cũng như mang tất cả những đặc điểm nổi bật này của Balvenie đến với những khách hàng am hiểu & yêu thích sản phẩm của chúng tôi.”

Trong Orlando show sẽ có một bài thuyết trình về The Balvenie Tun 1401 Lô số 7, và các phiên bản độc quyền khác trong kênh bán lẻ du lịch, được thực hiện bởi David Stewart. Dòng sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường trong suốt quý I năm 2013.

Sau khi chuyển rượu từ các thùng ủ đặc biệt này sang thùng ‘hôn phối’ nhỏ, chất lỏng còn lại được để trong trạng thái nghỉ trong vòng vài tháng trước khi đóng chai. The Balvenie Tun 1401 lấy tên từ thùng hôn phối truyền thống nhà Balvenie mà nhiều dòng whisky lâu năm từng được ‘hôn phối’.

glenfiddich-age-of-discovery-19-year-old-red-wine-finishGlenfiddich

Sự ra mắt phiên bản độc quyền Glenfiddich Age of Discovery trong kênh bán lẻ du lịch được coi là một trong những thành công lớn trong năm 2011-2012 đối với William Grant & Sons. Công ty sẽ công bố phiên bản mới vào năm 2013.

Một lần nữa trở thành sản phẩm độc quyền trong kênh bán lẻ du lịch, được thiết kế cho bộ sản phẩm quà tặng, Glenfiddich Age of Discovery Red Wine Cask Finish cũng là dòng whisky 19 năm tuổi, được chế tác để kỷ niệm chuyến thám hiểm của Charles Darwin bằng tàu HMS Beagle năm 1831 khởi hành từ Plymouth, Anh. Nhà bác học người Anh được tuyển mộ bởi thuyền trưởng của tàu HMS, Robert Fitzroy, để ghi lại câu chuyện tự nhiên & địa chất mà họ gặp trong chuyến du hành.

Glenfiddich Age of Discovery Red Wine Cask Finish là dòng Scotch whisky mạch nha đơn hoàn thiện trong các thùng gỗ sồi từng được sử dụng trong sản xuất vang đỏ Nam Mỹ. Các loại nho Malbec, Merlot và Cabernet Sauvignon cùng kết hợp với gỗ sồi mang đến sự ‘êm mượt’ bổ sung bởi các ghi chú cay ấm áp, hương vị ngọt ngào của anh đào đào.

Chuyên gia về mạch nha nhà Glenfiddich, Brian Kinsman – thế hệ chuyên gia mạch nha thứ 6 trong lịch sử thương hiệu – đích thân lựa chọn từng dòng whisky mạch nha đơn để tạo nên Age of Discovery.

Phiên bản giới hạn này sẽ được bán trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu bắt đầu từ quý I năm 2013, gia nhập cùng Age of Discovery Madeira Cask và Age of Discovery Bourbon Cask Reserve.

Để đánh dấu mốc 125 năm ra đời nhà máy chưng cất Glenfiddich, William Grant & Sons đã ra mắt phiên bản quà tặng mới Glenfiddich 125th Anniversary Edition.

Độc quyền trong kênh bán lẻ du lịch, phiên bản giới hạn mạch nha đơn này được chế tác bởi Brian Kinsman, đi kèm với nút chai bằng đồng tán trong hộp quà tặng, cùng với giấy chứng nhận sản phẩm.

hendricks_barbershopHendrick’s Gin

William Grant & Sons kỷ niệm ‘mốc tăng trưởng vượt bậc’ của Hendrick’s Gin trong kênh bán lẻ du lịch, thúc đẩy bởi chương trình khuyến mãi mang tính ‘sân khấu’ cao cấp và các hoạt động góp phần làm nổi bật quá trình sản xuất cũng như hương vị của Hendrick’s.

Khái niệm Barber Chair – ghế cạo râu, được đưa ra năm ngoái tại Duty Free Show Châu Mỹ, được đưa vào các thị trường chiến lược khác trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu, và được phổ biến tại bất cứ nơi nào chạy chương trình, công ty cho biết.

Theo sau phiên bản gói quà tặng độc quyền trong kênh bán lẻ du lịch Tea Time, William Grant & Sons đang tung ra phiên bản mới Teatime Pack cho năm 2013 tại Orlando.

Tullamore Dew

Bước tiến đáng kể của Tullamore Dew trong các sáng kiến mang tính chiến lược trọng tâm của thương hiệu : sự phát triển và khởi động toàn cầu của chương trình định vị thương hiệu mới, sự phát triển và chương trình xúc tiến ban đầu của nền tảng truyền thông toàn cầu ‘Irish True’, sự nâng cấp thiết kế bao bì của Tullamore Dew Original, và sự phát triển liên tục của ngôi nhà mới của thương hiệu với sự tiếp quản Trung tâm tham quan dành cho du khách của Tullamore Dew.

Nền tảng truyền thông Irish True, phương tiện quan trọng tạo nên sự khác biệt, hiện đang được triển khai trên toàn bộ hệ thống bán lẻ du lịch toàn cầu tại Châu Mỹ, trong năm 2013.

Grant’s

Đối với dòng whisky pha trộn Grant’s, trọng tâm tiếp tục là định hướng cao cấp hóa thương hiệu với việc triển khai chương trình xúc tiến cho phiên bản 25 năm dành riêng cho kênh bán lẻ du lịch, phiên bản cao cấp 12 năm, và các dòng whisky được hoàn thiện trong các loại thùng khác nhau, trong đó làm nổi bật chiều sâu và chất lượng của thương hiệu.

Để hỗ trợ bộ sản phẩm hoàn chỉnh của Grant’s whisky, William Grant & Sons vẫn tiếp tục cài đặt hàng loạt affiche quảng cáo bộ sản phẩm mới tại các sân bay chính trên toàn cầu, tạo các ‘sân khấu’ trong gian hàng với một loạt hoạt động thử nếm cao cấp.

Sailor Jerry

Sailor Jerry Rum tiếp tục đà tăng trưởng với kênh phân phối giới hạn đến các địa điểm nơi danh mục sản phẩm được hỗ trợ bởi sự hiện diện mạnh mẽ của kênh bán buôn & bán lẻ trong thị trường nội địa, theo William Grant & Sons. Cả hai đều được hỗ trợ bởi chương trình khuyến mãi ấn tượng và các hoạt động thử nếm.

Chương trình kích hoạt khái niệm hình xăm nghệ thuật Flash năm ngoái đã được triển khai trong tháng 3 tại sân bay quốc tế JFK, hiện đang được khởi động trong toàn bộ kênh bán lẻ du lịch toàn cầu trong năm 2013.

William Grant & Sons cũng tăng dần số lượng thương hiệu không-phải-whisky trong danh mục sản phẩm, bao gồm Milagro, Reyka, Hudson và Monkey Shoulder. Chương trình triển khai của những thương hiệu mới này được bắt đầu kiểm soát vào năm 2013.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s