Công ty chuyên về rượu mùi Choya chuẩn bị cho chương trình tái khởi động các dòng sản phẩm chính

choyaChoya đang chuẩn bị cho chương trình tái khởi động giữa năm 2013 cho các dòng sản phẩm chính trong bộ sản phẩm cao cấp umeshu (rượu mùi trái cây ume).

Những thay đổi đối với bao bì và chất lượng rượu cho các dòng Extra Years, Extra Shiso và các chai Royal Honey 700ml.

Công ty chuyên về rượu mùi có trụ sở đặt tại Osaka hiện đang thay đổi thiết kế nhãn chai cho cả 3 dòng sản phẩm từ hình chữ nhật sang hình dạng bất đối xứng, cho phép trái cây bên trong chai hiển thị hiệu quả hơn.

Chúng tôi cũng làm logo biểu tượng cho Choya với sọc nổi bật hơn,” Tổng giám đốc bộ phận phát triển thị trường nước ngoài, Masahiko Kondo, cho biết.

Choya cũng thay đổi nồng độ cồn của ba dòng sản phẩm tới 17% so với trước đo là trên 15%.

Việc này sẽ giúp cho hương vị cân bằng hơn,” Kondo giải thích.

Chương trình khởi động của dòng sản phẩm này sẽ diễn ra từ cuối tháng 5 đến tháng 6, tùy thuộc vào khu vực.

Giới thiệu về sản phẩm :

Choya Extra Years : mang tới hương vị ngot phong phú với ghi chú của hạnh nhân, bánh marzipan, trong đó được cân bằng bởi độ chua tự nhiên, sống động. Tươi mới khi được ướp lạnh và dùng như một thành phần tuyệt vời cho cocktail.

Choya Extra Shiso: Giữ nguyên các đặc tính ban đầu của Extra Years, với vị đắng dễ chịu, ghi chú cay nhẹ từ lá tía tô đỏ  ( Shiso).

Choya Royal Honey : chứa hương vị ngọt nhẹ từ mật ong, với hương thơm của hạnh nhân và bánh marzipan.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s