Diageo nhấn mạnh sự nữ tính trong thiết kế mới dành cho Baileys

diageo_baileys_0413Diageo vừa công bố thiết kế chai mới cho rượu sữa Baileys, với sự nhấn mạnh hơn nữa vào ‘sự hiện đại, sự nữ tính của phong cách’ của thương hiệu. Kiểu chai mới sẽ được đưa vào toàn bộ bộ sản phẩm trong kênh bán lẻ du lịch.

Theo công ty, kiểu chai mới được nâng cao hơn với phần vai chai thuôn hơn, mang đến ‘cảm giác thanh lịch’ với ‘hình ảnh hấp dẫn hơn, với ảnh hưởng lớn trên hệ thống kệ trưng bày trên toàn thế giới’. Thiết kế mới này cũng nhấn mạnh vào biểu tượng thương hiệu – Chữ B kép – cũng như giới thiệu kiểu chữ mới.

Thiết kế này tiếp sau thông báo vào tháng 10/2012 của chương trình tiếp thị toàn cầu mới nhất của thương hiệu cho đến nay, bởi BBH. Chiến dịch ‘Cream with Spirit’ chạy trên các kênh truyền hình với bản in trên toàn thế giới, với mục đích ‘tôn vinh tinh thần của phái nữ hiện đại’.

Giám đốc thương hiệu toàn cầu của Baileys, Garbhan O’Bric cho biết: “Chúng tôi tạo ra kiểu chai mới đẹp hơn, vừa hiện đại, vừa phong cách, với cảm giác mạnh mẽ về sự nữ tính. Baileys là thương hiệu đặc biệt thu hút, độc đáo dành cho phụ nữ, và thông qua thiết kế mới này, chúng tôi muốn nắm giữ & chào đón sự hấp dẫn vượt thời gian theo một cách mới mẻ & hiện đại”.

Kiểu chai mới sẽ được đưa vào toàn bộ bộ sản phẩm của Baileys, bao gồm caramel, biscotti, coffee và hương vị hạt dẻ.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s