Pernod Ricard ra mắt bộ sưu tập Chivas trong miễn thuế Úc

Chivas_Mix_It_Bar_SydneyPernod Ricard kênh bán lẻ du lịch Châu Á Thái Bình Dương hợp tác với Nuance Group, ra mắt bộ sưu tập Chivas tại cửa hàng bán lẻ du lịch ‘Mix It Bars’ tại cửa khởi hành của sân bay Sydney và Melbourne.

Chiến dịch chạy đến 28 tháng 5, với bốn dòng sản phẩm trong bộ sưu tập Chivas Regal : Chivas Regal 12 năm, 18 năm, 25 năm và The Chivas Brothers’ Blend.

Với trọng tâm đặc biệt tập trung vào Chivas 25 năm, chương trình trưng bày được hỗ trợ bởi dấu hiệu mới của Chivas – luckenbooth – biểu tượng tình yêu truyền thống của người Scotland lấy cảm hứng từ cổng nhà máy chưng cất ban đầu tại Strathisla.

Tại sân bay Sydney, quầy bar thử nếm riêng được đặt phía trước Mix It Bars, nơi đại sứ thương hiệu mời khách hàng cùng nếm thử hương vị của bộ sản phẩm Chivas cùng với chocolate đắng.

Mix It Bars tại Sydney và Melbourne đặt tại khu vực có lưu lượng hành khách qua lại cao của gian hàng miễn thuế thuộc Nuance Group, giúp nâng cao khả năng hiển thị mạnh mẽ cho bôh sưu tập whisky lâu năm của Chivas Brothers.

Giám đốc thương hiệu cao cấp của Pernod Ricard – kênh bán lẻ du lịch Châu Á Thái Bình Dương, Kate Maxwell cho biết: “Bộ sưu tập Chivas là hình ảnh tuyệt đẹp của toàn bộ sản phẩm Chivas, không chỉ thu hút những người sành whisky mà còn thu hút du khách, những người quan tâm muốn tìm hiểu hơn nữa về thương hiệu và di sản của nó.”

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s