The Glenlivet mời du khách tại Châu Á tham gia vào cộng đồng Guardians

glenlivet_singlecask17yoThe Glenlivet mời các du khách trong khu vực Châu Á tham gia vào cộng đồng trực tuyến ‘Guardians’ thông qua sáng kiến mới tại các sân bay quốc tế Đài Loan, Singapore, Hong Kong, Malaysia và Indonesia. Chiến dịch quảng cáo này chạy từ tháng 5 đến tháng 6, đồng thời ra mắt phiên bản mới nhất The Glenlivet Single Cask Edition.

Thực hiện bởi Pernod Ricard Miễn thuế Châu Á, chiến dịch này nhắm vào những khu vực thu hút với cảm giác & trải nghiệm nhân rộng Guardians Library tại nhà máy chưng cất Glenlivet, Scotland.

Đại sứ thương hiệu sẽ khuyến khích người tiêu dùng khám phá câu chuyện của The Glenlivet thông qua cuốn sách truyện chuyển động cảm ứng chạy những đoạn phim ngắn. Khách hàng cũng có cơ hội nếm thử các dòng whisky The Glenlivet, khám phá hương vị của các dòng whisky này thông qua ứng dụng thực tế tăng cường mới, khách mua hàng sẽ được tặng một túi du lịch hoặc USB hình dạng giống như chiếc chìa khóa tượng trưng cho sự truy cập vào Guardians Library.

Tại một số sân bay chọn lọc, các thành viên của Guardians và du khách có cơ hội sở hữu phiên bản The Glenlivet Single Cask, đóng chai tại nồng độ thùng, đựng trong hộp quà tặng cao cấp.

Cộng đồng The Glenlivet Guardian hướng tới mục đích kết nối những du khách có cùng đam mê trên toàn thế giới đến với di sản Scotland gắn liền với thương hiệu này, cho phép họ nếm thử dòng whisky dành riêng để chia sẻ trong ‘những khoảnh khắc thật sự’ lấy cảm hứng từ lịch sử The Glenlivet.

The Guardians với quyền truy cập riêng tới Guardians Library tại nhà máy chưng cất The Glenlivet, nơi họ có thể thư giãn với từng dòng sản phẩm của công ty , thưởng thức The Glenlivet và nhận ‘khóa’ thành viên cá nhân đến Ambassador Cabinet chứa rượu thử theo lựa chọn.

The Guardians là những người am hiểu về The Glenlivet, và những khách hàng đam mê này đã cùng thiết lập một cộng đồng trực tuyến mạnh mẽ kể từ khi nó được thành lập,” Giám đốc thương hiệu The Glenlivet của Pernod Ricard kênh miễn thuế Châu Á, Kim Tse cho biết.

“Chúng tôi muốn mở rộng cộng đồng này tại Châu Á bằng cách cung cấp cho du khách cơ hội khám phá và tìm hiểu sâu hơn về di sản của dòng whisky tuyệt vời này, và truyền cảm hứng cho những khách hàng sành điệu cùng trải nghiệm di sản của The Glenlivet để trở thành những người đam mê thực sự,” Tse cho biết.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s