Cointreau mang hình ảnh Paris vào phiên bản giới hạn mới dành riêng cho kênh bán lẻ du lịch

cointreau_cointreaulaRemy Cointreau vừa công bố phiên bản giới hạn mới, chai Cointreau dành riêng cho kênh bán lẻ du lịch được thiết kế để tôn vinh văn hóa cocktail.

Cointreau ‘Une soiree a Paris’, sẽ được ra mắt tại triển lãm TFWA Châu Á Thái Bình Dương tháng này (gian hàng: E2), chai 1 lít Cointreau được biến đổi thành một cảnh trong ‘Parisian soiree’, gợi lên hình ảnh các mái nhà Paris, những ban công lãng mạn với các quán bar phong cách.

Chủ đề Paris được lựa chọn vì Cointreau luôn gắn liền với cuộc sống đêm quyến rũ, nhờ vào sự phù hợp của nó như một loại rượu nền cho các dòng cocktail cổ điển như Sidecar, White Lady, Margarita và Singapore Sling, công ty cho biết. Gần đây, thương hiệu này cũng tạo ra các loại cocktail hiện đại của riêng mình như Cointreaupolitain và Cointreau Fizz.

Chai ‘Une soiree a Paris’ được trang trí với hình ảnh quyến rũ của người Paris khoác trên mình những bộ váy cocktail, đối lập với đường chân trời Paris, cùng hình ảnh tháp Effeil ở phía xa.

Những nhân vật của lớp áo này sẽ được ra mắt trong một hoạt cảnh thực tế. Sử dụng mặt trước của ‘Une soiree a Paris’ như một dấu ấn thực tăng cường và iPhone/iPad như thiết bị xem, khách hàng có thể chọn 1 chai , quét qua điện thoại thông minh và hình ảnh sẽ hiện lên. Để tải về ứng dụng iTune cần thiết, khách hàng chỉ cần quét mã QR trên kệ trưng bày trong gian hàng.

Các nhân vật trên lớp vỏ chai, được thiết kế để đại diện cho các khách hàng của Cointreau, sẽ xuất hiện tại 14 trang web, được đăng tải thường xuyên trên ứng dụng. Ứng dụng này cũng sẽ cung cấp các công thức cocktail và các đoạn phim hướng dẫn pha trộn cocktail như bộ sưu tập nhỏ rút ra từ di sản của Cointreau.

Các chai phiên bản giới hạn sẽ được phân phối rộng rãi trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu với các chương trình kích hoạt của Cointreau trong các thị trường chính tại EMEA bao gồm Đức, Bắc Âu, Hà Lan, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Ý, Tây Ban Nha, Nga, Ấn Độ và Trung Đông.

Việc bán hàng ấn tượng nhằm mục đích tái tạo khung cảnh sống của người Paris và chương trình thử Cointreau Fizz cocktail sẽ được tổ chức tại một số sân bay. Chương trình kích hoạt đầu tiên sẽ là Cointreau Fizz bar tại sân bay Frankfurt, tổ chức cùng Gebr Heinemann trong tháng 5 & 6.

Trong cùng khoảng thời gian này, phiên bản giới hạn này sẽ có mặt tại 10 quốc gia, một phần của cuộc thi Heinemannschaft của các nhà bán lẻ du lịch, một chương trình khuyến khích nhân viên dựa trên kết quả bán hàng của một số lượng nhỏ những thương hiệu bán chạy nhất tại các sân bay.

Các chương trình kích hoạt cũng được chuẩn bị cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm Úc, Hong Kongm Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s