William Grant & Sons công bố kỷ lục năm 2012 trong kênh bán lẻ du lịch Châu Á

balvenie_25yoWilliam Grant & Sons công bố kỷ lục năm trong kênh bán lẻ du lịch Châu Á – Thái Bình Dương cho năm 2012. Mở rộng lời mời đến tất cả các đối tác bán lẻ du lịch tại triển lãm TFWA Châu Á – Thái Bình Dương tuần tới, cùng tham gia thử nếm tại gian hàng của công ty, N19.

Bên cạnh việc mở rộng đội ngũ năm trước, công ty cho biết họ tiếp tục đẩy mạnh bar thử nếm để thu hút khách hàng với các chương trình kích hoạt cho các thương hiệu cốt lõi Glenfiddich, The Balvenie và Hendrick’s Gin. Tất cả các thương hiệu chủ lực báo cáo tốc độ tăng trưởng đáng kể trong danh mục tương ứng về giá trị và khối lượng.

Trong năm 2013, William Grant & Sons đặt mục tiêu đẩy mạnh cam kết cung cấp dịch vụ và quan hệ đối tác tốt hơn cho các chương trình kích hoạt thương hiệu, cũng như tiếp tục mở rộng đội ngũ nhân viên trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Với 2 bổ nhiệm chức vụ mới, nhóm Châu Á – Thái Bình Dương hiện tại bao gồm :

–       Singapore : Scott Hamilton – Giám đốc kênh bán lẻ du lịch Châu Á Thái Bình Dương; Jack Tan – Giám đốc tiếp thị khu vực Châu Á Thái Bình Dương; Joelle Zhuo – Giám đốc phụ trách bán hàng & khuyến mãi tại Đông Nam Á; và Wah On Kan – Quản lý tài chính khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

–       Hong Kong : Kevin Ng – Giám đốc khu vực Trung Quốc Đại Lục; và Virginia Cheng – Giám đốc phụ trách bán hàng & khuyến mãi khu vực Trung Quốc Đại Lục.

–       Sydney : Kristy – Giám đốc phát triển kinh doanh Úc và Nam Thái Bình Dương.

Trong năm nay, tại Singapore show, công ty chủ yếu tập trung vào các phiên bản dành riêng cho kênh bán lẻ du lịch như một bước chuyển trong danh mục đầu tư, hướng tới trọng tâm quà tặng. Bộ sản phẩm này bao gồm bộ sưu tập mới nhất The Balvenie Triple Cask và chuỗi sản phẩm Glenfiddich Age of Discovery I, II và III.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s