Beluga Vodka giới thiệu gói quà tặng Noble cho kênh miễn thuế

Thương hiệu vodka Nga – Beluga vừa công bố bao bì sản phẩm mới, dành riêng cho kênh miễn thuế, bao gồm một ly thủy tinh đi kèm với mỗi chai Beluga Noble Vodka.

Gói quà tặng mới được giới thiệu vào cuối tháng 3/2013 tại sân bay Zurich, chương trình triển khai sẽ tiếp tục tại Geneva, Paris, Moscow, Kiev, Brussels, London, Antalya và các thành phố khác.

Phiên bản quà tặng đặc biệt này ra đời sau khi khách hàng của công ty đưa ra câu hỏi họ có thể mua những chiếc ly mang biểu tượng hình con cá của Beluga ơ đâu.

beluga

Beluga Vodka, được sáng tạo tại Siberi, được sản xuất tại một nhà máy dựa trên nền tảng nghệ thuật, nơi công nghệ hiện đại được kết hợp với lao động thủ công. Như một phần của quá trình, mỗi chai đều mang dấu ấn hoàn thiện thủ công trong từng bao bì sản phẩm.

Chúng tôi đang phát triển nhanh chóng, & đang thâm nhập vào các thị trường mới. Đặc trưng khác biệt của thương hiệu của chúng tôi không chỉ là chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm, mà còn là thiết kế bao bì đẳng cấp. Ngoài ra, chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng mọi khách hàng của chúng tôi,” công ty cho biết.

Sự tận tâm của chúng tôi đạt để hoàn thiện và cảm giác tuyệt vời cho những xu hướng mới luôn giữ cho thương hiệu của chúng tôi ở hàng đầu.”

Leave a Reply

