Diageo phát hành phiên bản giới hạn Johnnie Walker dành riêng cho Miễn thuế Dubai

diageo_johnnie_walker_1213_150Diageo kênh bán lẻ du lịch toàn cầu & Trung Đông phát hành phiên bản giới hạn Johnnie Walker Gold Label Reserve để kỷ niệm 30 năm Miễn Thuế Dubai.

Chai vàng mới, hình nền với hình ảnh lấy cảm hứng từ sự phát triển của Dubai, được tạo ra để tôn vinh sự kiện này. Chai được đánh bóng với lớp mạ kim loại – hoàn thiện đường nét bốn góc chai và nhãn nghiêng của thương hiệu.

Phó chủ tịch Miễn thuế Dubai, Colm McLoughlin cho biết : “Chúng tôi rất vui khi rất nhiều nhà cung cấp cùng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của chúng tôi với các phiên bản và sản phẩm đặc biệt. Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu phiên bản giới hạn Johnnie Walker Gold Label Reserve tới các khách hàng của chúng tôi để đánh dấu sự kiện của năm này.”

Giám đốc tiếp thị Diageo kênh bán lẻ du lịch toàn cầu & Trung Đông, Steve White cho biết : “Chúng tôi vinh dự được tham gia cùng bạn bè tại Miễn thuế Dubai để cùng kỷ niệm 30 năm kinh doanh của họ với phiên bản giới hạn độc quyền này.Chúng tôi tạo nên thiết kế này để kỷ niệm chặng đường mà chúng tôi đã sánh bước cùng nhau cũng như sự thành công tuyệt vời của họ trong ba thập kỷ qua. Kiểu chai tuyệt đẹp sẽ là sự hiện diện nổi bật trong gian hàng, và chúng tôi tin rằng nó sẽ truyền cảm hứng cho du khách tham dự lễ kỷ niệm này.”

Phiên bản độc quyền này sẽ được ra mắt từ ngày hôm nay, trong khoảng thời gian giới hạn, từ Miễn thuế Dubai với giá bán lẻ dự kiến 68,05 đôla Mỹ.

Leave a Reply

