Thương hiệu Absolut của Pernod Ricard dẫn đầu trong kênh bán lẻ du lịch

Pernod Ricard – chủ sở hữu của thương hiệu Absolut Vodka tiếp tục duy trì vị trị dẫn dầu về số lượng rượu bán ra, được liệt kê trong danh mục sản phẩm của kênh bán lẻ du lịch, so với các thương hiệu vodka khác, trong tháng trước, theo báo cáo khảo sát hàng tháng của Air4casts.

Danh mục BrandWeb của Air4casts cập nhật cho tháng 2, trong đó tập trung vào vodka, xếp Absolut ở vị trí hàng đầu với 1,416 SKU ( đơn vị phân loại hàng hóa – Stock Keeping Unit), theo sau là Smirnoff (Diageo) với 739, Belvedere (Louis Vuitton – Moet Hennessy) với 376, Finlandia (Altia) với 351 và Grey Goose (Bacardi) với 300.

Vodka_Chart_600_002

Bản báo cáo về 96 thương hiệu vodka – bao gồm danh sách liệt kê ở trên cũng như các thương hiệu khác như 42 Below và Zubrowka – được bán tại 280 sân bay, gian hàng trên du thuyền cao cấp và bán lẻ trực tiếp trên các chuyến bay.

Bản báo cáo cũng cho biết Belvedere tăng gấp đôi sự hiện diện trực tuyến trong kênh bán lẻ du lịch trong vòng một năm trở lại đây với lượng tăng 108 SKU. Ciroc tăng +70% trong danh mục của kênh bán lẻ du lịch so sánh với cùng thời điểm năm trước trong khi Grey Goose tăng +40% về tăng trưởng SKU.

Vodka_Chart_600_001

Ngoài ra, các nhãn hiệu khác có sự tăng trưởng đáng chú ý như Danzka (tăng +13%), di chuyển lên vị trí thứ 8, và Russian Standard, có cú nhảy vượt lên phía trước, ở vị trí thứ 13 với mức tăng trưởng +21% trong danh sách.

Trong khi đó, 42 Below và Beluga Vodka bị suy giảm về SKU, Finlandia tiếp tục duy trì không thay đổi.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s