Treasury Wine Estates hướng tới tham vọng toàn cầu khi bắt đầu bước đầu tiên tại TFWA

Với tầm nhìn hướng tới mục tiêu gấp đôi doanh số trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu vào năm 2018, Treasury Wine Estates (TWE) lần đầu tiên tham dự triển lãm TFWA Châu Á Thái bình Dương sẽ diễn ra tuần tới tại Singapore ( gian hàng : J35, tầng B2).

 
Điều đáng chú ý sẽ là phiên bản mới nhất của bộ sản phẩm Penfolds Icon & Luxury, vừa được ra mắt toàn cầu vào ngày 1 tháng 5 vừa qua. Theo báo cáo, phiên bản này bao gồm Bin 170 Kalimna Shiraz 2010, dòng vang được giới thiệu trong quan hệ hợp tác với nhà sản xuất cabinet của Anh, David Linley.

Penfolds_0414_600_1
Tổng giám đốc Treasury Wine Estates cho kênh bán lẻ du lịch toàn cầu, Tom King cho biết công ty rất vui khi có mặt tại triển lãm này lần đầu tiên: “Mục tiêu cơ bản của chúng tôi là nắm vai trò dẫn đầu trong việc thúc đẩy tăng trưởng danh mục vang trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu, và chúng tôi mong muốn chia sẽ sự tiến bộ cũng như những kế hoạch trong tương lai với các đối tác chính của chúng tôi vào tuần tới tại Singapore.”

 
“[Chánh văn phòng thương mại TWE, kênh bán lẻ du lịch toàn cầu & APAC/EMEA] Andrew Carter, và bản thân tôi cùng toàn đội ngũ sẽ tiếp đón khách hàng tại gian hàng của chúng tôi, & hướng dẫn họ thử vang; hơn nữa chúng tôi cũng tổ chức một buổi tiếp đón tại FUSE bar tại sảnh của Marina Bay Sands vào tối thứ 3, nới chúng tôi tưởng thưởng những thành công cũng như những giải thưởng của chúng tôi trong danh mục vang,” Tom King cho biết.

Penfolds_2014_Icon_and_Luxury_Collection

Sự xuất hiện của TWE tại TFWA Singapore tiếp bước sự hình thành của đội ngũ bán lẻ du lịch toàn cầu chuyên nghiệp cùng một số thành tựu, trong đó có sự ra mắt của gian hàng Penfolds độc lập đầu tiên trên thế giới tại Nuance, sân bay Sydney.

 
“Chúng tôi đã có một năm tuyệt vời, kể từ khi thành lập đội ngũ bán lẻ du lịch toàn cầu chuyên dụng. Tham vọng của chúng tôi là tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng trong danh mục rượu vang đồng thời tăng gấp đôi doanh số bán hàng trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu vào năm 2018. Chúng tôi đã thiết lập một số nền tảng quan trọng với nhiều đối tác bán lẻ, đặc biệt với Penfolds – đang trở thành một thương hiệu cần có,” Tom King kết luận.

Leave a Reply

