Martell kỷ niệm di sản 300 năm với gian hàng Pop Up tại sân bay CDG

Tiếp nối chương trình kỷ niệm 300 năm, Martell ra mắt gian hàng Pop-up tại sân bay Charles de Gaulle (CDG) nhằm mang trải nghiệm ‘Nghê Thuật Sống’ của Pháp đến với du khách.

Gian hàng Pop-up này xuất hiện lần đầu trong kênh bán lẻ du lịch tại sân bay quốc tế HongKong đầu năm nay, và sẽ đặt tại Terminal 2E, cổng M, sân bay CDG từ nay đến 31 tháng 8 năm 2015.

Được thiết kế để kỷ niệm hành trình tìm kiếm hương vị bắt đầu cách đây 300 năm bởi Jean Martell, gian trưng bày mang tính tương tác hoàn hảo, nhằm tỏ lòng kính trọng tới ba trụ cột nhà Martell : Hương vị, nghề thủ công truyền thống và ẩm thực. Không gian trưng bày sẽ giới thiệu tới du khách hàng loạt những trải nghiệm cảm giác và giới thiệu bốn phiên bản pha trộn cổ điển với số lượng giới hạn của Martell, được bán tại gian trưng bày.

 

Mai Anh Trading Co., Ltd
Martell Pop Up – CDG

 

Giám đốc thương hiện cao cấp của Pernod Ricard , kênh bán lẻ du lịch Châu Âu, Felicie Escoffier-Boulliat nhận xét : “Martell là một trong mười thương hiệu rượu mạnh cao cấp hàng đầu và gian trưng bày mang tính trải nghiệm này cho phép chúng tôi mang lịch sử phong phú của thương hiệu đến với khách hàng. Con số người tiêu dùng đi du lịch qua các sân bay ngày càng tăng theo xu hướng đưa kênh bán lẻ du lịch trở thành một kênh bán hàng quan trọng đối với các dòng rượu sang trọng & cao cấp, vì vậy chúng tôi thực sự vui mừng khi được hợp tác với Aelia để giới thiệu những phiên bản giới hạn này tại gian hàng Pop-Up.”

Du khách được mời cùng kết nối với mạng kỹ thuật số riêng của Martell qua điện thoại thông minh của họ, họ có thể ghi lại trải nghiệm đa giác quan với Martell của họ và cùng tham gia vào chương trình kỷ niệm.

Họ cũng có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu thông qua một số phiên bản Cognac giới hạn mới, kết hợp cùng chocolate Pháp, trong khi tìm kiếm trong ‘Bảng Khám Phá’ các ghi chú về hương vị của các dòng sản phẩm đặc trưng của nhà Martell.

Thiết kế của gian trưng bày Pop-Up này lấy cảm hứng từ chính phiên bản đặc biệt Martell’s Tricentenaire : the Premier Voyage. Dòng sán phẩm độc đáo này được làm từ 18 dòng rượu tâm chưng cất từ 1977 -1868 được ủ trong những thùng gỗ sồi 300 năm tuổi và được đựng trong tác phẩm nghệ thuật dành riêng cho nó được sáng tạo bởi nghệ sĩ người Pháp, Bernar Venet. Dòng sản phẩm này hiện đã được đưa ra thị trường với giá 10,000 euro.

Cùng với Martell Premier Voyage, ba phiên bản giới hạn cổ điển khác cũng sẽ được ra mắt, bao gồm: Martell Assemblage de 3 Millesimes (700 euro), Martell XO Exclusive Tricentenaire Editions ( giá từ 220 euro) và Martell Cordon Bleu (giá từ 129 euro).

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s