Beluga ra mắt dòng sản phẩm mới nhất đồng thời vạch ra chiến lược mở rộng tại triển lãm thế giới TFWA – tổ chức tại Cannes đầu tháng 10 vừa qua.
Giám đốc mảng xuất khẩu Pavel Ulyukaev cho biết tại triển lãm , gần một nửa doanh số kênh miễn thuế của công ty phụ thuộc vào thị trường Nga & cộng đồng các quốc gia độc lập, cùng sự phát triển tại các khu vực khác trên thế giới tiếp tục duy trì ‘kết quả rất tốt’ cho Beluga.
Mặc dù doanh số bán ra tại Nga suy giảm do khủng hoảng kinh tế, tổng doanh số bán ra vẫn tăng, ông cho biết. Với mục tiêu của công ty, Beluga đặt trọng tâm mở rộng vào thị trường Châu Á và Châu Mỹ Latin.
Sản phẩm ra mắt gần đây nhất tại Triển lãm thế giới TFWA là Beluga Hunting, phiên bản với hương vị thảo mộc / vị đắng của berry được tạo ra tại vùng Tây Siberi bởi những bậc thầy pha chế. Sự kết hợp của các loại thảo mộc và berry cùng với nguồn nước giếng phun được sử dụng như một truyền thống trong hơn một trăm năm lịch sử của nhà máy chưng cất để tạo nên dòng vodka này, theo đại diện Beluga.
Dòng sản phẩm thứ hai được giới thiệu là Beluga Noble Celebration, phiên bản giới hạn đặc biệt dành riêng cho lễ kỷ niệm 115 năm nhà máy chưng cất Mariinsk tại Siberi – quê hương của công ty.
Tại nhà máy chưng cất, vodka được sản xuất bằng công nghệ hiện đại cùng với truyền thống thủ công được kế thừa từ thế hệ đầu tiên của nhà máy Mariinsk, công ty cho biết. Nhà máy chưng cất chỉ sử dụng nước suối tự nhiên và các nguyên liệu địa phương.