DFS dành giải cho kênh bán lẻ du lịch tại Icons of Whisky Awards

Châu Á – Thái Bình Dương.

DFS Group tại sân bay Changi Singapore được chọn là Nhà bán lẻ du lịch của năm  – Travel Retailer of the Year tại Icons of Whisky Awards ( Giải thưởng biểu tượng Whisky ) năm 2016, do tạp chí Whisky tổ chức.

Đề cử bởi các chuyên gia trong ngành công nghiệp, sau đó tiếp tục lọt vào danh sách của hội đồng biên tập tạp chí, và kết thúc với quá trình bầu chọn trực tuyến, giải thưởng được cho là công nhận “sự đổi mới thương hiệu và các cá nhân truyền cảm hứng trong ngành công nghiệp whisky”.

Chúng tôi thực sự vui mừng khi gian hàng DFS của chúng tôi tại sân bay Changi Singapore được trao giải Nhà bán lẻ du lịch của năm bởi tạp chí Whisky, đồng thời mong muốn tiếp tục mang đến những trải nghiệm sang tạo cũng như các sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng của chúng tôi trong năm 2016,” Phó Chủ Tịch mảng rượu vang, rượu mạnh & thuốc lá của DFS Group, Brooke Supernaw cho biết.

Tại mỗi địa điểm, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm thật ngạc nhiên & thú vị, nơi họ có thể tham gia cùng các thương hiệu và sản phẩm họ yêu thích. Chúng tôi đặc biệt tự hào về DFS, sân bay Changi Singapore, trong những năm qua đã mở rộng trở thành bộ sưu tập phân loại whisky mạch nha đơn lớn nhất Châu Á – Thái Bình Dương. Từ thiết kế hai tầng đến khu vực nếm thử được tổ chức tại chỗ, khách hàng của chúng tôi rất thích phương thức mới này trong kênh bán lẻ du lịch, và chúng tôi rất vui mừng vì nó được được cả ngành công nghiệp yêu thích.”

Đây là năm đầu tiên giải thưởng Biểu Tượng Whisky bao gồm cả danh mục Bán Lẻ Du Lịch , và được trao giải ở cấp độ khu vực cũng như toàn cầu.

dfs_changi_0316_600_1

dfs_changi_0316_600_2

dfs_changi_0316_600_4

dfs_changi_0316_600_5

Leave a Reply

