Remy Martin Carte Blanche à Baptiste Loiseau ra mắt toàn cầu

remy-martin-carte-blancheRemy Martin Carte Blanche à Baptiste Loiseau, dòng sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập mới các phiên bản giới hạn Fine Champagne Cognac , sẽ ra mắt trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu từ tháng 11, sau thời gian diễn ra chương trình ra mắt độc quyền với DFS Group hồi đầu năm nay.

Dòng sản phẩm mới, với chỉ 7000 chai được tạo ra, là dòng cognac đầu tiên được chế tác bởi Bậc thầy pha chế Baptiste Loiseau, sau khi được bổ nhiệm vào vai trò này trong năm 2014 ở tuổi 34.

Ông đã chọn một thùng cho lễ ra mắt phiên bản giới hạn Carte Blanche từ hầm rượu Gensac-la-Pallue (một trong số 29 hầm rượu của Remy Martin).

Carte Blanche à Baptiste Loiseau, giá khởi điểm 400 usd, đã giành giải vàng trong cuộc thi rượu vang & rượu mạnh quốc tế 2016 (IWSC).

Sản phẩm có mặt tại một số gian hàng tuyển chọn của DFS trên toàn thế giới, bao gồm sân bay Changi Singapore, sân bay quốc tế Hong Kong, sân bay quốc tế Los Angeles, các sân bay NewYork JFK và San Francisco. Sản phẩm sẽ được tung ra thị trường nội địa và bán lẻ du lịch  trong một số kênh phân phối tuyển chọn, bắt đầu từ tháng 11.

Leave a comment