Jéroboam Louis XIII

Chai magnum mới từ nhà sản xuất cognac Rémy Martin với tên gọi Louis XIII Le Jéroboam – chai decanter lớn chứa 1200 dòng rượu chiết eaux-de-vie Grand Champagne .

Tiệc ra mắt « Le Jéroboam » Louis XIII được tổ chức tối qua, 15/06 tại Trocadéro, Paris.

Sự kiện này đi kèm bản giới thiệu của một chiến dịch trực tuyến mang tên « Have A Taste Of Legend » nơi các khách hàng trên toàn thế giới viết về kinh nghiệm của chính mình về hương vị của Louis XIII cognac .

Rémy Martin giới thiệu kiểu chai mới này, lớn hơn 4 lần so với những chai ‘bình thường’ . Pha lê dùng để làm chai Jéroboam Louis XIII đến từ Cristallerie de Sèvre, đặt trong một hộp gỗ, cùng 4 ly snifter pha lê .

Giá bán lẻ của chai Cognac độc đáo này là 16.000 euros ( tương đương 22.600 đôla Mỹ ) . Phiên bản này sản xuất cực kỳ giới hạn , và chỉ có một số ít chai được bán trên thị trường . Chai này có thể tích lớn gấp 4 lần chai Louis XIII bình thường . 5 kg pha lê nóng chảy, định hình và trở thành chai pha lê decanter sang trọng đẳng cấp . Mỗi chai mang một con số riêng và giấy chứng nhận sản phẩm đi kèm .

 

Chai magnum của dòng Cognac siêu cao cấp này từ nhà Rémy Martin được ra mắt vào tháng 6/2011 . Từ ‘Jéroboam’ dùng để chỉ chai chứa có dung tích 4/5 gallon ( tương đương 3.03 lít ).

 

Rémy Cointreau

Leave a comment