Gói quà tặng Drambuie mang đến ‘ Hương vị của sự đặc biệt’

Drambuie_Gift_Pack_0514Drambuie vừa giới thiệu gói quà tặng độc quyền cho kênh bán lẻ du lịch toàn cầu, sản phẩm này sẽ được tung ra thị trường vào tháng tới.

 
Thiết kế của hộp thể hiện chiến dịch mới nhất của thương hiệu ‘A Taste of the Extraordinary’, sự tương phản với tông màu vàng của chất lỏng trên bầu trời đêm.

 
Gói quà tặng bao gồm chai Drambuie Original 50cl và Drambuie 15 năm, đi kèm hail y chạm khắc. Bộ sản phẩm này cũng bao gồm công thức cho Rusty Nail cocktail, vốn trở nên nổi tiếng bởi Rat Pack vào những năm 1950.

 
Giám đốc khu vực bán lẻ du lịch toàn cầu, Ấn Độ, Trung Đông, Châu Phi và Châu Á của Drambuie, Will Birkin cho biết: “ Gói sản phẩm này được thiết kế để chào đón hai dòng sản phẩm tuyệt vời của Drambuie và giới thiệu ý tưởng ‘A Taste of the Extraordinary’ của chúng tôi. Chúng tôi tự tin rằng vẻ ngoài cao cấp và cảm nhận về bộ sản phẩm sẽ đảm bảo sự nổi bật trên kệ hàng, giúp tăng khả năng nhận biết thương hiệu trong kênh bán lẻ du lịch đối với những khách hàng hiện tại của chúng tôi, đồng thời cũng thu hút khách hàng mới đến với thương hiệu.”

 
Quay trở về trước 260 năm, Drambuie Original được làm từ hỗn hợp pha trộn của Scotch whisky lâu năm, gia vị và mật ong cây thạch nam. Dòng rượu mùi này có thể uống thẳng (neat), cùng đá hoặc trong pha trộn cocktail.

 
Drambui 15 năm được chế tác bởi Chuyên gia pha chế  Derek Mclnally, người lựa chọn riêng các dòng whisky mạch nha đơn Speyside 15 năm tuổi cho công ty rượu Drambuie. Phiên bản này của Drambuie có thể uống thẳng hoặc dùng cùng đá.

Leave a comment