DFS Group tiết lộ khái niệm ngoạn mục cho mảng kinh doanh rượu & thuốc lá tại sân bay Changi

DFS Group và Changi Airport Group vừa tiết lộ mô hình mới cho mảng kinh doanh rượu & thuốc lá tại sân bay Changi Singapore, sau khi DFS Group vừa giành quyền chuyển nhượng 6 năm trong phiên đấu thầu kết thúc tháng 1 vừa qua.

dfs_changi_0514_600_1
DFS sẽ mang đến một mô hình tiên tiến trong việc kinh doanh rượu & thuốc lá, mở rộng mặt bằng 7,900 m2 tại 4 cửa khởi hành. Định dạng gian hàng bán lẻ 2 tầng, lần đầu tiên trong môi trường sân bay, sẽ là nơi đặt những gì được cho là “ một trong những bộ sưu tập rượu & thuốc lá lớn nhất, được tuyển chọn nhất trên thế giới tại bất kỳ sân bay nào trên toàn thế giới.” Sự đổi mới tại tất cả các cửa khởi hành được kỳ vọng hoàn tất vào năm 2016.
Chánh văn phòng điều hành DFS Group, Michael Schriver mô tả gian hàng này như “một trong những sáng tạo thực sự phi thường nhất của chúng tôi” và hứa hẹn sẽ “đưa hành khách tới một gian hàng giống như ‘nhà hát’ chưa từng thấy trước đây ở trong hay ngoài sân bay”.
Ông cho biết: “DFS và Changi sắp đặt để tạo ra một địa điểm mua sắm thách thức khái niệm bán lẻ thông thường đồng thời xây dựng nền tảng duy nhất thu hút du khách một cách năng động và cá nhân hóa”.

dfs_changi_0514_600_3
“Kết quả của sự hợp tác giữa chúng tôi kết hợp thiết kế của tương lai với một trong những bộ sưu tập vang & rượu mạnh lớn nhất từng được cung cấp tại bất cứ môi trường bán lẻ nào, hơn bất cứ môi trường sân bay nào. Chúng tôi rất vui được tiếp tục quan hệ hợp tác với Changi Airport Group, và mang tầm nhìn chung của chúng tôi trở thành hiện thực.”

 

 

Trong số những điểm nổi bật sẽ là Raffles Long Bar tại cửa khởi hành 3 – bar đầu tiên trên thế giới cho sân bay dựa trên mô hình bar nổi tiếng dành cho khách sạn. Quầy bar tại T3 sẽ tổ chức thường xuyên các sự kiện Mix-it-Bar, cũng như các sự kiện của Raffles Doormen và Raffles Bartenders. Sẵn sang phục vụ các sản phẩm bao gồm cá Singapore Sling, được tạo ra tạo Raffles, và mô hình cửa hàng Raffles Gifts Shop cũng sẽ được thiết lập tại các cửa khởi hành.
DFS cho biết các gian hàng sẽ cung cấp bộ sưu tập lớn nhất các dòng whisky mạch nha đơn tại một sân bay, cũng như là bộ sưu tập rượu vang tuyệt vời từ những vùng nổi tiếng trên toàn thế giới. Khái niệm thư viện rượu vang dự trữ của nhà bán lẻ sẽ bao gồm các sự kiện về rượu vang và sự xuất hiện của các đại sứ thương hiệu và các nhà lsanr xuất vang từ những sản phẩm hàng đầu.
Những loại rượu vang cổ điển cũng có mặt thông qua Celler Masters Guarantee, cho phép DFS cung cấp trực tiếp từ hầm vang của lâu đài tới gian hàng DFS trên toàn thế giới, mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm trực tiếp từ hầm vang.
DFS cũng sẽ giới thiệu phòng chờ sân bay độc quyền đầu tiên cho khách hàng VIP. Dịch vụ dựa trên công nghệ mới sẽ được cung cấp, bao gồm công nghệ tự phục vụ và khả năng đặt hàng trước trực tuyến hoặc đặt hàng trước khi khởi hành.
Phó chủ tịch điều hành thương mại của Changi Airport Group, Lim Peck Hoon cho biết: “Thỏa thuận chuyển nhượng mới sẽ giới thiệu một khái niệm thiết kế mới đầy cảm hứng giúp củng cố vị thế của sân bay Changi như một sân bay đẳng cấp thế giới, và mang đến cho du khách của chúng tôi môi trường mua sắm sáng tạo và năng động. Cùng với DFS, chúng tôi mong muốn tiếp tục hành trình tạo nên trải nghiệm bán lẻ tuyệt vời cho du khách thế giới”.

dfs_changi_0514_600_5
Hai công ty lưu ý rằng một kế hoạch kép kín hiệu quả khuyến khích khách mua hàng tại các khu vực bán lẻ theo một cách thoải mái, trong khi kiến trúc mới giúp giới thiệu các sản phẩm một cách trực quan tuyệt đẹp.
Phó chủ tịch cấp cao của DFS Group, phụ trách Thiết kế toàn cầu, Kevin Roche giải thích: “Cảm hứng sáng tạo của chúng tôi cho gian hàng tiêu biểu là sự tổng hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, chúng tôi nắm bắt sự năng động, tiến bộ của thành phố như Singapore, đồng thời cũng kết hợp với di sản độc đáo của nó”.
“Chúng tôi muốn tạo ra một môi trường trong đó mang lại một cảm giác tò mò và ngạc nhiên, truyền cảm hứng cho du khách để nán lại, tìm hiểu và khám phá những gì Changi và Singapore mang tới”.

Leave a comment